Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ederson không thể dự Copa America cùng ĐT Brazil

Thứ Hai 20/05/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận thủ môn Ederson không thể tham dự Copa America vào mùa hè này.

Thủ môn Ederson không thể dự Copa America cùng ĐT Brazil

Ederson đã bị thương ở hốc mắt khi va chạm với Cristian Romero trong trận đấu giữa Man City và Tottenham. Chấn thương này khiến Ederson phải vắng mặt ở trận đấu định đoạt ngôi vương của Man City gặp West Ham. Anh cũng sẽ phải nghỉ trận chung kết FA Cup với Man United vào tuần sau.

Ederson
Thủ môn Ederson không thể dự Copa America cùng ĐT Brazil

Ederson sẽ phải nghỉ thi đấu ở cả sân chơi Copa America hè này. Giải đấu này sẽ khởi tranh từ ngày 20 tháng 6. HLV Dorival Junior đã thay thế Ederson trong danh sách cầu thủ bằng việc triệu tập thủ môn Rafael của Sao Paulo. Thủ thành 34 tuổi này chưa bao giờ khoác áo đội tuyển Brazil trong sự nghiệp.

Alisson nhiều khả năng vẫn sẽ được tin tưởng cho vị trí thủ môn số 1 của đội tuyển Brazil tại Copa America. Selecao sẽ hướng tới mục tiêu giành danh hiệu Copa America lần thứ 10 trong lịch sử. Họ sẽ tranh tài ở bảng D với sự góp mặt của Colombia, Paraguay và Costa Rica.

Ederson cùng các đồng đội ở Man City đã giành chức vô địch Premier League sau chiến thắng trước West Ham. Thủ môn dự bị là Stefan Ortega đã làm tốt nhiệm vụ thay thế Ederson trong khung gỗ. Trên thực tế, thủ thành này là người đóng vai trò then chốt trong chiến tích vô địch của Man City với tình huống cản phá thành công trong pha đối mặt với Son Heung-min hôm giữa tuần.

Kể cả khi không bị chấn thương, Ederson cũng không thể cạnh tranh được suất bắt chính ở Brazil với Alisson. Do vậy, chấn thương này cũng là một điều tốt để Ederson có thể nghỉ ngơi vào mùa hè và hướng tới mùa giải tiếp theo cùng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X