Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ederson đá penalty giỏi nhất Man City

Thứ Ba 01/12/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Ederson thừa nhận rằng mình đá penalty rất giỏi. Anh thậm chí so tài với Sergio Aguero hay Jesus trong những buổi tập của Man xanh.

Ederson tự nhận mình đá 11m giỏi nhất Man City


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Ederson là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Man City. Ngôi sao người Brazil duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Thủ môn Ederson đá penalty giỏi nhất Man City hình ảnh

Ederson tiết lộ rằng anh rất thích đá 11m


Chính vì sự xuất sắc của Ederson, nhưng Joe Hart hay Claudio Bravo đều lần lượt phải rời đi. Ngôi sao sinh năm 1993 có khả năng dùng chân cực tốt, anh cũng linh hoạt trong những tình huống ra vào và phản xạ tốt.

Tuy nhiên, có một điều mà NHM ít biết về Ederson, đó là anh có khả năng đá 11m rất giỏi. Trong một phát biểu mới đây, Ederson cho biết anh có thể đã ghi nhiều bàn thắng nếu không vì đặc thù vị trí của mình. Anh nói:

“Tôi hay tập sút phạt khi còn ở cấp độ đội trẻ và tôi khá thích đá penalty. Tôi là người đá penalty tốt nhất ở Man City nhưng không được chọn. Tôi không đùa đâu nhé. Tôi đã từng so tài với Aguero và Jesus trong những buổi tập, họ ngạc nhiên với khả năng đá 11m của tôi".

Man City vừa giành chiến thắng 5-0 trước Burnley, qua đó vươn lên vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Man xanh có 15 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng Tottenham 6 điểm. Tuy nhiên, trong tay thầy trò Pep Guardiola vẫn còn một trận chưa đá.
Guardiola mở cửa ở lại Man City cho sao bị lãng quên
Pep Guardiola khẳng định John Stones vẫn còn cơ hội tại Man City nếu tiếp tục gây ấn tượng.
Man City 5-0 Burnley: Mahrez rực sáng, City biến ảo với định hướng vị trí
Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, trong khi đương kim vô địch Liverpool bị cầm chân đáng tiếc ở miền nam nước Anh, thì cựu vương Man City lại dễ dàng nghiền...
ĐIỂM TIN SÁNG 29/11: VAR gây sốc, Liverpool hòa như thua; Man City đè bẹp Burnley
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Những con số bất ngờ sau cú hat-trick của Riyad Mahrez
Tiền đạo Riyad Mahrez lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao 29 tuổi đã chính thức đánh dấu...
Benjamin Mendy chia sẻ về lần đầu tiên đáng nhớ
Trong chiến thắng 5 sao trước Burnley ở vòng 10, hậu vệ Benjamin Mendy đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X