Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City đặt quyết tâm đánh sập sân Old Trafford của M.U

Thứ Bảy 09/12/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Ederson nhấn mạnh Man City không chỉ nhắm tới một trận hòa trên sân của Man United.


Tối chủ nhật này, Manchester City sẽ hành quân tới sân Old Trafford của hàng xóm Manchester United tại vòng 16 Premier League. Trận derby thành phố được xem là có ảnh hưởng quyết định tới cuộc đua vô địch giải đấu khi Man xanh đang dẫn đầu với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn Man đỏ.

Nguoi Man City dat quyet tam danh sap san Old Trafford cua MU hinh anh
Ederson khẳng định Man City muốn thắng ngay tại Old Trafford

Nếu chủ nhà thắng, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm, nhen nhóm lại hy vọng vô địch. Ngược lại, một thất bại sẽ khiến Quỷ đỏ bị bỏ cách 11 điểm và tham vọng chinh phục ngôi vương bị giáng một đòn nặng nề. Trước thềm màn so tài thượng đỉnh này, M.U của Jose Mourinho đang có chuỗi 40 trận bất bại tại Old Trafford trên mọi đấu trường kể từ tháng 9 năm 2016.

Tuy nhiên, thủ môn Ederson của Man City nhấn mạnh rằng anh cùng đồng đội tới sân M.U không phải để cầu hòa. “Tôi đã biết về tầm quan trọng của trận derby”, tuyển thủ Brazil nói. “Mục tiêu luôn là giữ khoảng cách với các đối thủ trực tiếp, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào công việc của mình và cố gắng giành chiến thắng tại đó.”

Đây! Đội hình cực mạnh kết hợp giữa M.U vs Man City
Trước derby Manchester, trang Goal đã đưa ra đội hình kết hợp giữa 2 CLB. Dưới đây là 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 đội.

“Dĩ nhiên, chúng tôi đủ sức giành chiến thắng. Tất cả các trận đấu đã qua trong mùa giải này, chúng tôi đều nhập cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. Chúng tôi đã trải qua những chiến thắng tuyệt vời và sẽ tiếp tục đến đó để giành điểm tối đa. Toàn đội hiểu rõ một trận derby sẽ khó khăn và phức tạp như thế nào. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đối mặt với nó như mọi khi, cố gắng thi đấu để giành chiến thắng.”

Từ đầu mùa, thành tích của Man City khi đối đầu với các đội bóng lớn là cực tốt. Cụ thể, đoàn quân của Pep Guardiola toàn thắng trong cả 3 cuộc đọ sức với Chelsea, Liverpool và Arsenal. Trong khi đó, M.U của Jose Mourinho chỉ có 4 điểm trước những đối thủ trên mà thôi (thua Chelsea, hòa Liverpool và thắng Arsenal).

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu M.U vs Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X