Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn dự bị ra yêu sách cho Liverpool và HLV Klopp

Thứ Tư 27/03/2019 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet lên tiếng về tương lai. Thủ môn người Bỉ khẳng định muốn ra sân trong thời gian tới hoặc sẽ tìm cách rời Liverpool vào mùa hè này.

Simon Mignolet đã trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ tại Liverpool khi chỉ sắm vai dự bị cho Alisson. Thủ môn người Bỉ để ngỏ khả năng chia tay sân Anfield mùa hè này.
 

Mignolet liên tục dự bị


Mignolet gia nhập Liverpool từ Sunderland vào năm 2013. Trong 4 mùa giải đầu tiên, anh là thủ môn số 1 của The Kop. Sang mùa trước, Mignolet phải chia sẻ vị trí với Loris Karius. Và tới mùa 2018/19 này, anh chỉ còn sắm vai dự bị cho tân binh đắt giá Alisson.

Simon Mignolet

Simon Mignolet lên tiếng về tương lai tại Liverpool


Tính tới lúc này, Mignolet mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân sau khi chiến dịch mới khởi tranh, đều tại các đấu trường cúp quốc nội. Nhìn vào phong độ ấn tượng của Alisson, có lẽ người gác đền 31 tuổi hiểu rằng mình khó lòng được trọng dụng trong thời gian tới.
 

Bóng gió ra đi


Simon Mignolet lên tiếng về tương lai. Thủ môn người Bỉ hiểu được sự khó xử của HLV Jurgen Klopp nhưng gợi ý sẽ chia tay Liverpool nếu tiếp tục ngồi dự bị.

“Mùa này, mọi chuyện diễn ra không quá bất ngờ. Nhưng rõ ràng, tôi muốn ra sân”, Mignolet nói với TV Limburg. “Đó là lý do tại sao tôi tiếp tục nỗ lực mỗi ngày và cố gắng tiếp tục bước đi trên con đường này.”

“Tôi không rõ có thể ra đi vào mùa hè này không. Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng của mình. Lúc này, tôi tập trung vào các trận đấu của Liverpool và Bỉ. Sau đó, chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Mignolet ký hợp đồng dài hạn với Liverpool vào tháng 1 năm 2016. Tính tới nay, anh đã có hơn 200 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ, nhưng chỉ 24 tới trong 2 năm trở lại đây.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X