Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn dự bị Lindegaard chọc giận Sir Alex

Thứ Tư 01/06/2011 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gia nhập MU từ hồi đầu năm nhưng Lindegaard mới chỉ được ra sân đúng 2 lần tại cúp FA. Dù chưa khẳng định được bao nhiêu trên sân cỏ song Lindegaard vừa mới để lại "dấu ấn đáng kể" tại MU khi không thể trở về Manchester cùng toàn đội sau trận chung kết Champions League bởi một nguyên nhân đáng trách: ngủ quên do nhậu nhẹt tới bến.

Ngay từ thời điểm MU dành cho Anders Lindegaard sự quan tâm đặc biệt thì nhiều người đã cho rằng thủ môn này đã được lựa chọn là người kế nhiệm Van der Sar. Tại quê hương Đan Mạch cũng như Na Uy,  Lindegaard đều nhận được danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất năm". Đến cả Huyền thoại vĩ đại của MU, Peter Schmeichel cũng hết lời ca ngợi bậc "hậu bối" đồng hương. Thế nhưng hoá ra, bản hợp đồng trị giá 3.5 triệu bảng này chỉ được coi là gương mặt dự bị thay thế cho Tomasz Kuszczak (nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa) chứ còn vị trí số 1 trong khung gỗ chắc chắn sẽ được trao cho một người khác.

Lindegaard chưa thành tài đã mắc tật

Nếu Sir Alex thực sự coi trọng tài năng của Lindegaard thì đã chẳng có chuyện chỉ cho anh thử sức có 2 trận đấu hết sức nhẹ nhàng ở cúp FA (toàn gặp các đối thủ yếu). Kể ra, Lindegaard cũng khá đen đủi khi dính phải chấn thương phải nghỉ thi đấu 5 tuần. Tuy nhiên dù thế nào, thủ thành 27 tuổi này chưa đủ tầm để cáng đáng trọng trách nặng nề mà Van der Sar để lại. 

Chưa thành "sao" nhưng Lindegaard đã sớm nhiễm "thói hư tật xấu". Chẳng là sau trận chung kết Champions League, khách sạn nơi MU đóng quân đã tổ chức một bữa tiệc chia tay đội bóng và có sự tham gia của nhiều "Quỷ đỏ". Có lẽ do vui chơi quá đà nên Lindegaard trở về phòng nghỉ khá muộn, thậm chí còn ngủ nướng đến trưa hôm sau. Khi toàn đội tâp trung để cùng ra xe và ra bến tàu cho kịp giờ trở về Manchester thì không thấy Lindegaard đâu và Sir Alex vẫn quyết định khởi hành chứ không thèm chờ cậu học trò người Đan Mạch. Vài đồng đội đã nỗ lực gọi điện thoại cho Lindegaard nhưng bất thành. Kết cục, tàu khởi hành lúc 1h chiều còn Lindegaard được biết đến 2h30 chiều mới tỉnh giấc và đành lủi thủi sắp xếp hành lý về Manchester môt mình.

Dù ngày hôm sau, Lindegaard vẫn có mặt trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Premier League nhưng anh sẽ khó thoát khỏi sự trừng phạt của Sir Alex. Cần nhớ rằng, Fergie là người kỷ luật, nghiêm khắc và rất ghép lối sống không có chừng mực của đám học trò. Không những vậy, Lindegaard lại còn say sưa bù khú sau thất bại đau đớn của đội nhà là điều khó có thể chấp nhận được. Xem ra, sự nghiệp vừa mới nhú ở Old Trafford của Lindegaard sẽ sớm chấm dứt, trừ phi anh thể hiện được năng lực trên sân cỏ trong giai đoạn mùa hè sắp tới.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812309 gửi 6589
Để tham dự Bữa tiệc bikini của các siêu mẫu Hàn Quốc. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Bảo Phương (Theo Daily Mail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X