Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị mất đi một tài năng trẻ triển vọng

Thứ Bảy 31/03/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không muốn nhưng Manchester United có thể sẽ phải nói lời chia tay với một thủ môn trẻ giàu tiềm năng.


Theo những gì Bongda24h.vn được biết, Dean Henderson sẽ rời Manchester United vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Thủ thành 21 tuổi đã gây ấn tượng khi chơi cho Shrewsbury Town tại League One mùa này dưới dạng cho mượn và Quỷ đỏ hy vọng sẽ thuyết phục anh ở lại với một hợp đồng mới.

Tuy nhiên, sao trẻ này lại đang suy nghĩ nhiều hơn tới việc rời khỏi sân Old Trafford. Nếu Dean Henderson rời MU, cũng không thiếu những lựa chọn cho anh. Nhiều CLB khắp nước anh trong đó đáng chú ý nhất có Arsenal dành sự quan tâm cho tuyển thủ U21 Anh.

Thu mon Dean Henderson roi MU trong mua he toi hinh anh

Tin Dean Henderson rời MU đang rộ lên


Tính tới thời điểm này, Henderson vẫn đang thi đấu nổi bật trong màu áo Shrewsbury. Anh ra sân 33 lần cho đội bóng này tại League One và chỉ lọt lưới có 26 bàn, góp công lớn giúp họ xếp thứ 3 trên BXH. Tiềm năng của Henderson là không nhỏ và M.U – CLB chủ quản dĩ nhiên muốn giữ chân anh để tăng thêm các lựa chọn trong đội 1.

Được biết, hợp đồng của Henderson chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018 này. Man United tự tin lời đề nghị về giao kèo mới sẽ thuyết phục được thủ môn 21 tuổi ở lại. Nhưng với phong độ đang lên, thủ môn gia nhập sân Old Trafford từ năm 14 tuổi lại không muốn tiếp tục đóng vai phụ cho David De Gea và cả Sergio Romero trên đội 1.

Trước Shrewsbury, Henderson cũng từng được M.U đem cho các đội hạng dưới Stockport County và Grimsby Town trong 2 mùa trước. Tính tới nay, chàng trai sinh tại Tây Bắc nước Anh vẫn chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào cho đội 1 Quỷ đỏ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X