Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn hợp đồng thành công, thủ thành MU nói gì?

Thứ Sáu 26/07/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Quỷ đỏ vui mừng thông báo gia hạn thành công với thủ môn Dean Henderson, và để anh thi đấu cho Sheffield dưới dạng cho mượn vào mùa bóng tới.


Henderson gắn bó tương lai với Quỷ đỏ
 

Góp công lớn giúp Sheffield thăng hạng, thủ thành trẻ Dean Henderson được MU đưa về Old Trafford để tham gia tour du đấu vừa qua. Và rất nhanh chóng, đội chủ sân Old Trafford đã gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ, và lại tiếp tục gửi anh sang Sheffield một lần nữa.
 
Chia sẻ về cảm giác hiện tại, Henderson cho biết: “Tôi không thể diễn tả được niềm vui khi cam kết tương lai với Man United, đội bóng tôi yêu. Đó là điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều khi được đào tạo trong học viện, trưởng thành như một người đàn ông và thực sự biết ơn những gì CLB đem lại.
 
Thủ môn Dean Henderson gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Thủ môn Dean Henderson đặt bút gia hạn với Quỷ đỏ


HLV có ý nghĩa lớn trong quyết định này. Ông ấy khuyên tôi tiếp tục tiến bộ và làm việc một cách tốt nhất, một ngày nào đó tôi sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, trở thành thủ môn xuất sắc nhất mà tôi có thể. Trở lại Sheffield cũng là một quyết định dễ dàng, bởi tôi sẽ có nhiều cơ hội bắt chính ở Premier League hơn.
 
Lý do đơn giản là khi bạn chưa chứng tỏ được gì ở giải Ngoại hạng, thật khó để đưa ra yêu sách tại Man United. Trên thực tế, việc tôi gia hạn và ra đi dưới dạng cho mượn là phương án tuyệt vời đối với tất cả. Tôi rất vui khi được tiếp tục thi đấu cho Sheffield để chứng tỏ tài năng của mình.
 
Tất nhiên rồi, tôi đặt mục tiêu trở lại MU hơn bất cứ điều gì. Đó là ước mơ lớn nhất của tôi từ khi 4-5 tuổi. Vì vậy, tôi cần tiếp tục cố gắng, chứng tỏ sự chuyên nghiệp và đến một thời điểm nào đó, tôi có thể nói rằng mình hoàn toàn sẵn sàng khi đội bóng cần đến”
– thủ môn Dean Henderson hào hứng nói.
 
Nhìn sao trẻ toả sáng, fan M.U đòi bán ngay De Gea
Không được quá nhiều người biết đến trong màu áo CLB, nhưng thủ môn Dean Henderson vẫn là trụ cột của bóng đá Anh tại cấp độ trẻ.
Góc nhìn: De Gea đòi băng đội trưởng MU? Thôi xin đừng!
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn De Gea thừa nhận tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với Quỷ đỏ. OK, một thông tin rất vui với người hâm mộ. Nhưng sau đó anh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X