Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dâng chiến thắng cho Liverpool, thủ môn MU nhận lời cảnh báo

Thứ Bảy 28/09/2019 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson mắc sai lầm trước Liverpool, thủ môn của MU đang thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn đã nhận lời cảnh báo từ HLV Chris Wilder.

Dean Henderson nhận lời cảnh báo


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Sheffield United có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn song đội chủ nhà đã chơi cực tốt, họ chơi chặt chẽ trong phòng thủ và cũng tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, cuối cùng thầy trò Chris Wilder vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Dean Henderson mắc sai lầm trước Liverpool hình ảnh

Dean Henderson mắc sai lầm


Sai lầm của thủ môn Dean Henderson là lý do khiến đội chủ nhà trắng tay. Phút 70, Origi đưa bóng vào vòng cấm đội chủ nhà, một hậu vệ của Sheffield United phá bóng tìm đúng vị trí của Georginio Wijnaldum. Ngôi sao người Hà Lan thực hiện cú đá với lực không mạnh và hiểm, bóng đi trúng vị trí của Dean Henderson. Tuy nhiên, thủ môn này lại để bóng chui qua háng đi vào lưới rất đáng trách.

Dean Henderson mắc sai lầm trước Liverpool, thủ môn của MU đang thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn đã nhận lời cảnh báo từ HLV Chris Wilder.

“Nếu cậu ấy muốn chơi bóng cho một CLB hàng đầu, những điều này không nên xảy ra. Nếu Dean Henderson muốn khoác áo ĐT Anh, cậu ấy cần phải làm tốt hơn. Những thủ môn hàng đầu không được phép mắc những sai lầm như thế”.

“Tôi hy vọng Dean Henderson sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình, tôi không muốn điều này tiếp tục lặp lại. Nếu những pha bóng như vậy còn xuất hiện, cậu ấy có thể sẽ phải nhường chỗ cho một thủ môn chơi ổn định hơn”.

“Dù sao thì chúng tôi cũng có một trận đấu tốt, mặc dù không có điểm trước Liverpool nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội chỉ tiếc rằng không ghi được bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X