Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì sau màn trình diễn thần thánh trước Arsenal?

Thứ Hai 04/12/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng của Manchester United trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, David de Gea cảm thấy anh không thể bị đánh bại.


Hành quân tới sân Emirates nơi Arsenal mới giành 12 chiến thắng liên tiếp, Man United đã có khởi đầu hoàn hảo với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 11 phút đầu tiên của Jesse Lingard và Antonio Valencia. Nhưng sự vùng lên của đội chủ nhà trong phần còn lại đã khiến đoàn quân của Jose Mourinho gặp nhiều khó khăn. Một áp lực cực lớn đã được dồn lên khung thành M.U và họ phải cảm thấy may mắn khi có thủ môn siêu hạng: David de Gea trong khung thành.

De Gea noi gi sau man trinh dien than thanh truoc Arsenal hinh anh
De Gea đã có 14 pha cứu thua trước Arsenal

Liên tục là những pha bay lượn, cứu thua ngoạn mục của David de Gea đã giúp M.U tránh khỏi những bàn thua đáng tiếc. Trước và sau thời điểm để Alexandre Lacazette làm tung lưới trong thế 1 đối 1 và khung thành mở rộng, tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối tất cả nỗ lực của các chân sút Arsenal. Đó là tiền đề để Lingard trong một pha phản công ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U.

Thống kê chỉ ra thủ môn De Gea đã có tổng cộng 14 pha cản phá thành công trước Arsenal, một kỷ lục Premier League. Đến giờ, người gác đền 27 tuổi vẫn cảm thấy lâng lâng với màn trình diễn đáng ngưỡng mộ tại Emirates. “Đôi khi, bạn khởi đầu trận đấu với nhiều những pha cứu thua tốt, tâm trạng thoải mái hơn và bạn sẽ nghĩ rằng mình là bất khả chiến bại”, De Gea nói với MUTV. “Chúng tôi đã khởi đầu thật sự tốt, đã ghi được 2 bàn thắng quan trọng và dù đã mất kiểm soát trận đấu một chút nhưng nhìn toàn cục vẫn là một màn trình diễn tốt.”

Mourinho: De Gea đúng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới!
Người Đặc Biệt tán dương thủ môn Tây Ban Nha lên mây xanh sau màn trình diễn rực sáng trong khung gỗ và góp công lớn vào trận thắng oanh liệt Arsenal 1-3 MU.

Điều đáng tiếc duy nhất trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Arsenal là việc tiền vệ Paul Pogba nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thiếu suy nghĩ với Hector Bellerin phút 74. Dù vậy, thủ môn De Gea vẫn nhìn ra những điềm tích cực của Quỷ đỏ sau khi thiếu ngôi sao hàng đầu thế giới.

“Chúng tôi đã phòng ngự tốt sau khi Pogba ra sân”, anh nói thêm. “Chúng tôi không để họ tạo ra nhiều cơ hội sau đó và ra về với 3 điểm. Đó là một màn trình diễn xuất sắc của đội bóng, lối chơi phòng ngự phản công đã phát huy hết hiệu quả và chúng tôi thực sự hài lòng với 3 điểm có được.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 1-3 M.U:


Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn De Gea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X