Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Sáu 01/03/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Tây Ban Nha đồng ý gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford, theo nguồn tin của Sportmail.
David De Gea được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd, nâng lương của anh lên mức 500.000 đôla mỗi tuần. Thủ thành người Tây Ban Nha được nhiều đội bóng hàng đầu săn đón và từng muốn rời Man Utd. Nhưng sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer khiến anh đổi ý. De Gea muốn là một phần trong kế hoạch hồi sinh Man Utd của HLV người NaUy, nguồn tin của Sportmail cho biết.
Thủ môn De Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại M.U

Việc Thibaut Courtois chuyển đến Real vào mùa hè 2018 được xem là nguyên nhân khiến De Gea bớt hào hứng với việc trở về Tây Ban Nha thi đấu. Trước đó, "Kền kền trắng" đã theo đuổi De Gea rất sát. Đỉnh điểm là ở mùa hè 2015 khi thủ thành này suýt đầu quân cho Real, nhưng lỗi font chữ máy tính khiến thương vụ đổ bể vào phút chót.

Một việc khiến De Gea không còn muốn về quê nhà như trước là bởi cách truyền thông Tây Ban Nha đối xử với anh. Sau màn trình diễn không tốt tại World Cup 2018, De Gea thường bị báo chí quê nhà soi mói và chê bai.

Nhưng bên cạnh Real, De Gea vẫn được các CLB khác chào mời. Đội sốt sắng nhất có lẽ là PSG vì họ cần một thủ thành đẳng cấp để thay Gianluigi Buffon trong năm tới. Nhưng De Gea có vẻ không muốn đến Ligue 1 - giải đấu không có sức cạnh tranh như anh muốn.

Đại gia Serie A Juventus cũng có thể chiêu mộ De Gea. Sau khi đưa về nhiều hảo thủ, trong đó có Cristiano Ronaldo hay Aaron Ramsey, "Bà đầm già" khao khát có một người gác đền đẳng cấp. Lựa chọn số một của Juventus lúc này - Wojciech Szczesny - vẫn chưa mang lại sự an tâm.

Hợp đồng hiện tại của De Gea với Man Utd sẽ hết hạn vào hè 2020. Nếu không gia hạn, anh được tự do đàm phán với CLB mới vào tháng 1/2020 và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Các tin bài khác về M.U trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X