Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Herrera, đến lượt Carrick “kêu trời” vì De Gea

Thứ Bảy 26/11/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Gu âm nhạc khó nuốt trôi của thủ môn người Tây Ban Nha khiến mọi đồng đội ở Man Utd phải lè lưỡi ngán ngẩm.

Là những người đồng hương Tây Ban Nha lập nghiệp nơi đất khách quê người nước Anh, không khó hiểu khi David De Gea và Ander Herrera trở thành “cạ cứng” thân thiết như hình với bóng. Tưởng như không thể rời xa nhau đến nửa bước trong mọi lúc, vậy mà Herrera thừa nhận không thể ngủ chung phòng với De Gea vì xu hướng âm nhạc và giọng ca “đáng sợ” của thủ môn 26 tuổi.

Sau Herrera, den luot Carrick keu troi vi De Gea hinh anh
Thủ môn De Gea bị các đồng đội MU than vãn về gu âm nhạc kinh khủng của mình

Không có chuyện mỗi người một gu ở đây, khi có vẻ như mọi đồng đội Man Utd đều phải đồng ý và thông cảm với Herrera về thói quen nghe nhạc của De Gea. Ngay cả mẫu cầu thủ điềm đạm như Michael Carrick cũng không thể tải nổi những giai điệu khó nuốt đó và buộc phải lên tiếng. Tiền vệ đội phó 35 tuổi người Anh chia sẻ:

“Gu âm nhạc của David thì thực sự kinh khủng, phải nói là tệ hết chỗ chê luôn. Nghe mấy cái bản nhạc cũ rich của David cũng như giọng ca vàng của cậu ấy như thể ông nội tôi ngày xưa vậy. Hèn chi Ander cứ tìm cách tránh cậu ấy càng xa càng tốt mỗi lần xếp phòng ở chung khách sạn trước ngày thi đấu.”

Dẫu vậy, Carrick vẫn nhìn ra trong đó một sự lạc quan: “Nhưng tất cả chuyện này cũng chứng minh rằng MU đang sở hữu rất nhiều cá tính thú vị và khác biệt, không ai giống ai. Điều này lại mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phòng thay đồ. Cả việc chúng tôi trêu đùa nhau như thế này cũng thể hiện tinh thần đoàn kết hòa hợp, toàn đội luôn biết cách giúp đỡ nhau và tiến lên phía trước.”

Sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG thì Quỷ Đỏ cũng phần nào lấy lại phong độ ấn tượng của mình, với trận hòa trên thế thắng trước Arsenal cùng màn vùi dập Feyenoord 4-0 vừa qua ở đấu trường Europa League. Cuối tuần này, thầy trò Jose Mourinho sẽ tiếp đón West Ham trên thánh địa Old Trafford với nhiệm vụ duy nhất là 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top 4 đang khá xa xôi.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X