Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea chính thức thừa nhận muốn đến Real Madrid

Chủ Nhật 21/06/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rốt cục, tâm tư sâu kín trong lòng thủ thành người TBN bấy lâu nay đã dần được bộc lộ công khai ra bên ngoài khi anh đã tâm sự với vài đồng đội ở M.U về chuyện muốn hồi hương khoác áo CLB Hoàng gia thành Madrid. Xem ra đội chủ sân Old Trafford sẽ nên bắt đầu tính đến phương án bán De Gea làm sao cho có lợi nhất chứ một khi tư tưởng của cầu thủ thực sự dao động, mọi nỗ lực giữ chân đều vô nghĩa.

Thu mon De Gea chinh thuc thua nhan muon den Real Madrid hinh anh
Real tính vớt bèo vụ De Gea.

Suốt thời gian qua, đặc biệt sau cử chỉ "giơ cao hai tay vỗ" (hành động thường thấy nếu có một cầu thủ nào sắp chia tay CLB chủ quản) khi rời sân trong trận đấu cuối cùng của Man Utd trên sân nhà Old Trafford mùa vừa rồi, chuyện tương lai của thủ môn De Gea trở nên cực nóng. được bàn thảo sôi nổi trên khắp các mặt báo. Mới đây theo thông tin chuyển nhượng ngày 21/6 đăng tải trên tờ Daily Mai, đích thân thủ thành 24 tuổi lần đầu nhắc đến chuyện rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo CLB Real Madrid khi tâm sự cùng một vài đồng đội thân thiết tại "Quỷ đỏ" thành Manchester. Thậm chí, vị thần gác đền hay bậc nhất Premier League hiện nay còn ý nhị đề cập đến bữa tiệc tạm biệt.

Cuối mùa giải vừa qua, Man United từng dùng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần cùng bản hợp đồng mới dài hạn để giữ chân De Gea. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha không chịu ký vào bản giao kèo mới. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng để cựu thủ môn Atletico ra đi, nhưng M.U muốn bán De Gea với mức giá không thấp hơn 25 triệu bảng. Tuy nhiên, do hợp đồng hiện tại của De Gea chỉ còn hạn 1 năm nên vị chủ tịch cáo già Florentino Perez của Real quyết định ép giá. Đầu tuần qua, đội chủ sân Bernabeu hỏi mua De Gea chỉ với giá 13 triệu bảng. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn một nửa so với đòi hỏi của M.U, nhưng “Los Blancos” vẫn tự tin sẽ thành công bởi đơn giản Man đỏ mà làm căng quá thì lớ ngớ phải chịu mất trắng thủ thành giàu triển vọng bậc nhất thế giới.

Hiện HLV Louis Van Gaal đôn đáo tìm người thay thế thủ môn De Gea. Đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Anh xem Hugo Lloris của Totenham là mục tiêu lý tưởng. Tuy vậy, Quỷ đỏ cũng vấp phải vấn đề về giá, khi Tottenham tuyên bố chỉ để tuyển thủ Pháp ra đi nếu nhận lại 35 triệu bảng. Ngoài Lloris, M.U cũng đang liên hệ với thủ thành Jan Oblak của Atletico. Trong trường hợp không thuyết phục được Tottenham và Atletico Madrid nhả người, HLV Van Gaal sẽ đành trao cơ hội bắt chính cho lão tướng Victor Valdes, thủ môn từng nổi danh thiên hạ thời còn khoác áo Barcelona.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X