Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì khi được Real Madrid quan tâm

Thứ Sáu 10/02/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân thủ môn David de Gea khẳng định anh hạnh phúc tại M.U và không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới Real Madrid.

Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin rất nhiều về việc Real Madrid muốn mua thủ môn David de Gea của M.U. Cụ thể, sau khi không thể chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990 vì lỗi đánh máy ở Hè 2015, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Mùa giải này, thủ thành Keylor Navas vẫn giữ vị trí số 1 trong khung thành của Real. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa về một thủ thành trẻ hơn và có tiếng tăm hơn.
Thu mon David De Gea hanh phuc o MU hinh anh
David de Gea được Real quan tâm
Theo thông tin được tờ Marca đăng tải, Real Madrid có thể chi tới 70 triệu euro để thuyết phục M.U nhượng lại cầu thủ 26 tuổi. Đây là số tiền kỷ lục dành cho một thủ môn. Sau khi không thể tới Los Blancos, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U. Kể từ đó đến nay anh vẫn là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất của đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải này, De Gea vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho. Anh đã có 32 trận ra sân trong đội hình chính thức của M.U và có tới 11 trận giữ sạch lưới. Riêng ở đấu trường Premier League, De Gea có tới 9 lần trắng lưới.
Real khiến M.U thở phào vì De Gea
Trước những tin đồn về việc Real Madrid quay trở lại với thương vụ David De Gea, chủ tịch Florentino Perez đã ngay lập tức phủ nhận và cho rằng họ đang hạnh...
Đích thân thủ môn David de Gea khẳng định anh hạnh phúc tại M.U và không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới Real Madrid: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Old Trafford, M.U là đội bóng lớn ở Anh và mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi không quan tâm đến các tin đồn về Real, tôi muốn tập trung hết mình cho đội bóng vào lúc này. Những tin đồn liên quan đến việc tôi muốn tới Real là hoàn toàn bịa đặt, tôi hạnh phúc ở M.U và không muốn rời nơi này”.
Thu mon David De Gea hanh phuc o MU hinh anh 2
De Gea khẳng định hạnh phúc ở M.U
Lúc này, M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Quỷ đỏ đang kém Top 4 với khoảng cách là 2 điểm. Tại vòng 25 Premier League, thầy trò Mourinho có trận tiếp Watford trên sân nhà. Ở trận lượt đi, Man đỏ đã thất thủ 1-3 và họ rất nóng lòng để phục thù. Nửa đỏ thành Manchester bắt buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào Top 4, họ cần tận dụng việc Liverpool và Arsenal thiếu sự ổn định để vươn lên.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X