Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đắt giá nhất thế giới vẫn "chưa đủ trình" so sánh với Courtois

Thứ Bảy 11/08/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đưa về sân Stamford Bridge với mức giá gấp đôi “kẻ phản bội”, nhưng thủ môn Kepa vẫn chưa bằng Courtois – theo nhận định của thuyền trưởng Chelsea.


Đắt hơn, nhưng còn lâu mới bằng
 

Trong những ngày cuối phiên chợ hè Premier League, The Blues đã “tống cổ” Thibaut Courtois sang Real Madrid với mức giá 35 triệu euro. Sau đó, họ quyết định chi số tiền giải phóng hợp đồng để chiêu mộ Kepa Arrizabalaga từ Bilbao với giá 80 triệu euro – biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.
 
Dù vậy, Kepa vẫn chỉ là thủ thành trẻ tuổi, tiềm năng và chưa đạt đến tầm của người tiền nhiệm. Mới đây, HLV Maurizio Sarri chia sẻ về cậu học trò: “Tại thời điểm này ư? Không, Kepa vẫn chưa đạt đến đẳng cấp củ Courtois đâu. Nhưng cậu ấy vẫn còn rất trẻ, 23 tuổi phải không?”

Kepa vẫn chưa bằng Courtois

Kepa vẫn chưa bằng Courtois


“Bởi vậy, cậu ấy sẽ còn phát triển hơn trong tương lai, và tôi hy vọng Kepa sẽ nhanh chóng đạt đến trình độ tốt hơn. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy không phải Courtois. Chúng tôi đã mất một trong những thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới, và đem về một người mới trẻ trung và cũng rất tiềm năng. Cá nhân tôi nghĩ Kepa là một trong những thủ môn trẻ tuổi hay nhất tại châu Âu, vì vậy tôi thực sự hài lòng.”
 
Cùng với đó, tân thuyền trưởng của Chelsea cũng có những lời khen ngợi về tân binh Mateo Kovacic – cầu thủ mới mượn từ Real Madrid. Dự kiến trong trận ra quân gặp Huddersfield vào tối nay, Sarri chưa thể điền tên cả 2 nhân tố mới vào đội hình xuất phát, bởi họ vẫn chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội.
 
Cuối cùng, dù cho rằng thủ môn Kepa vẫn chưa bằng Courtois, nhưng BLĐ Sarri mới đây đã quyết định trao niềm tin cho bom tấn 71 triệu bảng bằng cách cho anh nhận chiếc áo số 1.

Klopp phấn khởi khi Kepa phá kỷ lục của Alisson
HLV người Đức cho rằng học trò tân binh giờ có thể rũ bỏ áp lực của thủ môn đắt giá nhất thế giới.
Thủ môn đắt giá nhất thế giơi từng hai lần vô địch thi… chim
Cùng với khả năng chuyên môn đã được thể hiện, thủ thành tân binh Kepa Arrizabalaga của Chelsea còn thuộc dạng cao thủ về khoản huấn luyện chim. Niềm đam mê...
Giải mã Kepa Arrizabalaga – Tân binh 71 triệu bảng của Chelsea
Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, Chelsea đã quyết định kích nổ bom tấn với mức giá kỷ lục thế giới cho một thủ môn. Vậy Kepa Arrizabalaga là ai?
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X