Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đắt giá nhất thế giới của Chelsea được ca ngợi hết lời

Thứ Tư 06/02/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành Kepa được ca ngợi sau những màn trình diễn vô cùng định từ đầu mùa giải, chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền chuyển nhượng khổng lồ.


Kepa đang làm quá tốt công việc của mình
 

Hè 2018, Liverpool đem về Alisson Becker với mức giá kỷ lục 67 triệu bảng. Nhưng chỉ 1 tuần sau, The Blues gây chấn động với vụ chuyển nhượng 72 triệu bảng dành cho Kepa Arrizabalaga, biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Và sau nửa mùa giải, thủ thành người Tây Ban Nha đang dần chứng tỏ được giá trị của mình.
 
Anh không cho thấy mình cần thêm thời gian để thích nghi, mà ngay lập tức đã thể hiện được tài năng và chiếm trọn niềm tin của BHL. Tất nhiên, các đồng đội – bao gồm thủ môn số 2, Caballero cũng hết lời ca ngợi ngôi sao trẻ:
 
“Trước hết, chúng tôi cần một người gác đền có thể chơi chân tốt. Và Kepa đang làm rất tốt công việc của mình, thể hiện sự tự tin rất lớn, có khả năng chuyền dài và chuyền ngắn tuyệt vời. Cậu ấy cũng rất xuất sắc trong khả năng cản phá.

Kepa co mot tran dau that vong

Thủ môn Kepa được ca ngợi hết lời


Tôi nghĩ cậu ấy có thể cần vài tuần, vài tháng để thích nghi với Premier League, nhưng Kepa đang có những màn trình diễn tuyệt vời ngay từ trận đấu đầu tiên. Bóng đá đã phát điên trong 3-4 năm qua, và chúng ta không nên quá coi trọng số tiền chuyển nhượng. Hãy bỏ qua điều đó, và công nhận tài năng của cậu ấy.

Mọi chuyện rất khác ở Anh, so với La Liga. Tuy nhiên, cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh và sẽ là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu trong thời gian tới” – Kepa được ca ngợi bởi đàn anh Caballero.
Hazard 90% sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới
Cho dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng tương lai của ngôi sao người Bỉ vẫn được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa...
Guardiola: “M.U vẫn có thể vô địch NHA như thường”
Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. HLV người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea và Man United sẽ là những đối thủ trực tiếp đe dọa tới Man...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X