Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Southampton đe dọa vị trí số 1 của Picford ở ĐT Anh

Thứ Sáu 07/09/2018 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex McCarthy nói về ĐT Anh, cầu thủ đang khoác áo Southampton đe dọa sẽ chiếm lấy vị trí số 1 của Jordan Pickford ở Tam sư.

Alex McCarthy đang chơi ấn tượng


Mùa giải vừa qua, Alex McCarthy đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Southampton. Ngôi sao 28 tuổi được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân St Mary ở mùa giải vừa rồi. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi ấn tượng.
Được  Gareth Southgate triệu tập, Alex McCarthy nói về ĐT Anh hình ảnh

Alex McCarthy đang chơi ấn tượng


Alex McCarthy đã có tổng cộng 20 pha cản phá chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh là thủ thành có nhiều pha cản phá nhất ở Premier League 2018/19. Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn người Anh giúp Southampton mới nhận 4 bàn thua sau 4 trận.

Dù đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng Southampton xếp thứ 5 trong danh sách những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh sau 4 vòng đấu. Phong độ ấn tượng của Alex McCarthy giúp anh được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh.

Alex McCarthy chơi xuất sắc, anh là một trong 8 cầu thủ chơi tốt nhất giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Trong thời gian tới Đây Anh sẽ có 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sỹ, thủ môn của Southampton sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.

Alex McCarthy đe dọa Jordan Pickford

Alex McCarthy nói về ĐT Anh, cầu thủ đang khoác áo Southampton đe dọa sẽ chiếm lấy vị trí số 1 của Jordan Pickford ở Tam sư.
Nguoi hung cua tuyen Anh Jordan Pickford

Jordan Pickford bị de dọa cướp vị trí ở ĐT Anh


“Không phải ngẫu nhiên mà tôi được triệu tập vào danh sách ĐT Anh, chắc chắn tôi muốn NHM biết đến mình nhiều hơn. Tôi đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo Southampton, tôi muốn chứng tỏ điều đó trong màu áo ĐT Anh”.

“Chúng tôi có 2 trận đấu với TBN và Thụy Sỹ, tôi có khoảng 8 ngày để chứng tỏ với Gareth Southgate rằng mình đủ khả năng để bắt chính cho ĐT Anh. Thật tuyệt khi được triệu tập vào danh sách ĐTQG, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi muốn trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh trong tương lai gần, tôi có đủ khả năng làm điều đó. Chỉ cần tôi chơi tốt khi được trao cơ hội, tôi nghĩ rằng mình đủ sức cạnh tranh vị trí bắt chính ở ĐT Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X