Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của PSG khao khát được thi đấu cho Chelsea

Thứ Bảy 08/09/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alphonse Areola tới Chelsea nhưng không thành công, The Blues đã từ chối ký hợp đồng với ngôi sao của PSG như sự thay thế cho Thibaut Courtois.

Alphonse Areola muốn gia nhập Chelsea


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Real Madrid rất muốn có thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Sau một thời gian đàm phán rất dài, cuối cùng Los Blancos cũng có được điều mình cần. Họ phải bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ thành công thủ môn người Bỉ.
Alphonse Areola tới Chelsea không thành công ở Hè 2018 hình ảnh

Alphonse Areola từng muốn tới Chelsea nhưng không thành công


Sau khi Thibaut Courtois tới Real Madrid, Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Alphonse Areola tới Chelsea nhưng không thành công, The Blues đã từ chối ký hợp đồng với ngôi sao của PSG như sự thay thế cho Thibaut Courtois.

HLV thủ môn Christophe Lollichon của Chelsea xác nhận: “Areola muốn tới Chelsea như sự thay thế cho Courtois, tôi đánh giá cao cậu ấy, nhưng tôi không có quyền ký hợp đồng với cậu ấy”.

Mặc dù thủ môn 25 tuổi đã “bật đèn xanh” cho Chelsea, song The Blues đã từ chối ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Đội bóng thành London đã quyết định chi 71 triệu bảng để đưa về Kepa Arrizabalaga.

Christophe Lollichon khen ngợi Areola sau trận đấu với ĐT Đức

Trong trận hòa 0-0 giữa Đức và Pháp mới đây thủ môn Alphonse Areola đã có màn ra mắt ĐT Pháp, ngôi sao sinh năm 1993 đã có màn trình diễn cực kỳ nổi bật khi cản phá cả 6 cú dứt điểm trúng khung thành của Cỗ xe tăng.
Alphonse Areola co mot tran dau an tuong

Alphonse Areola có một trận đấu ấn tượng trước Đức


HLV thủ môn Christophe Lollichon của Chelsea đã lên tiếng khen ngợi Areola sau màn trình diễn ấn tượng trước Đức.

“Đối với tôi, cậu ấy đã là thủ môn người Pháp xuất sắc nhất hiện nay. Cậu ấy có những tố chất của một thủ môn hàng đầu như bắt bóng bổng, ra vào và phản xạ. Tôi đánh giá cao những gì Areola thể hiện trước Đức, đó là một màn trình diễn tuyệt vời”.

“Cậu ấy sẽ là sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris, tôi tin Areola sẽ tiếp tục chơi tốt trong màu áo ĐT Pháp nếu được trao cơ hội. Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy sẽ là thủ môn số 1 của Pháp trong tương lai gần”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X