Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của MU bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm trước Club Brugge

Thứ Sáu 21/02/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero mắc sai lầm trước Club Brugge, thủ thành người Argentina đã nhận sự chỉ trích rất lớn từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Sergio Romero bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, nhưng họ lại là đội phải nhận bàn thua trước. Phút 14, Andreas Pereira tung cú sút khá căng từ ngoài vòng cấm, thủ thành Mignolet đã kịp thời cản phá chịu quả phạt góc.
 
Sergio Romero mắc sai lầm trước Club Brugge hình ảnh

Sergio Romero bị chỉ trích dữ dội


Và ở tình huống đá phạt góc sau đó, MU đã dính đòn hồi mã thương. Sau khi bắt được bóng, thủ môn Mignolet đã phát rất mạnh lên phần sân MU khi mà đội khách chỉ còn 2 hậu vệ ở lại trấn giữ. Romero đã băng lên nhằm ngăn cản Emmanuel Dennis tiếp bóng, nhưng tiền đạo đối phương đã nhanh hơn.

Emmanuel Dennis thực hiện pha tâng bóng qua đầu Romero, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Sergio Romero mắc sai lầm trước Club Brugge, thủ thành người Argentina đã nhận sự chỉ trích rất lớn từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Trên mạng xã hội, một người đặt câu hỏi khi Romero băng lên cao như vậy: “Romero thực sự đang làm gì ở đó?”. Một CĐV khác tiếp tục: “Anh ấy đã phán đoán sai tình huống, bàn thua này lỗi ở anh ấy”. Một NHM khác đồng tình: “Romero đã quyết định sai thời điểm băng lên. Đó là quyết định gây sốc của thủ môn, người thường tỏ ra rất quyết đoán”.

Rất may cho MU là sau đó Martial đã có bàn gỡ, qua đó giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 1-1. Kết quả Club Brugge vs MU giúp Quỷ đỏ chiếm lợi thế trước trận lượt về tại Old Trafford, song thầy trò Solskjaer cũng cần tôn trọng đối thủ bởi đội bóng của Bỉ không dễ bị đánh bại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X