Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Barca đồng ý cập bến Man City?

Thứ Hai 15/08/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Mundo Deportivo khẳng định Man City đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Bravo của Barca để thay thế Joe Hart.

 

Ngay khi cập bến Etihad, HLV Pep Guardiola đã không hài lòng với phong độ của thủ môn Joe Hart. Dù là thủ thành số 1 của Man City trong những năm gần đây, nhưng cầu thủ người Anh lại không đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Ở VCK EURO 2016, ngôi sao sinh năm 1986 cũng chơi rất thất vọng. Pep ưu tiên sử dụng một thủ môn có khả năng dùng chân tốt. Ông muốn xây dựng lối chơi phối hợp ngắn, chuyền bóng ngay từ bên phần sân nhà, nhưng đây lại là điểm yếu của Hart.
Thu mon Bravo dong y toi Man City hinh anh
Hart không được Pep tin tưởng
Thủ thành người Anh không phải mẫu thủ môn chịu sức ép tốt, trong trận thua Arsenal 2-3 ở Hè 2016 trong khi Pep muốn Hart chuyền bóng cho các hậu vệ thì anh thường xuyên phá lên trước sức ép từ phía đối thủ. Hành động này khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất tức giận. Trong trận mở màn Premier League gặp Sunderland, cựu HLV Barca đã để thủ thành người Anh dự bị và tin tưởng Caballero. Việc này càng khiến khả năng Hart đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ của Man City lớn hơn.
HLV Pep Guardiola muốn loại bỏ Joe Hart
(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đang muốn đưa về Ter Stegen của Barca để thay thế cho thủ thành Joe Hart.
HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới, người được ông nhắm tới chính là thủ môn Bravo của Barca. Thậm chí trang Mundo Deportivo cho biết thủ thành người Chile đã đồng ý gia nhập The Citizens. Mức phí giải phóng hợp đồng của Bravo là 42 triệu euro, nhưng Barca chấp nhận bán anh với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu euro. Trước đó, Pep muốn có Andre Ter Stegen, nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp quyết không nhả thủ thành người Đức. Đội bóng của Tây Ban Nha coi Ter Stegen là tương lai, bởi vậy Man xanh buộc phải chuyển hướng sang Bravo.
Thu mon Bravo dong y toi Man City hinh anh 2
Pep muốn Man City mua thủ môn Bravo
Barca sẵn sàng bán thủ môn Bravo cho Man City bởi năm nay anh đã 33 tuổi. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đội bóng xứ Catalan đã chi tiêu khá nhiều, bởi vậy họ cần phải bán một số cầu thủ để cân bằng ngân sách. Claudio Bravo là thủ môn bắt chính của Barca hai mùa qua, nhưng Ter Stegen đã sẵn sàng bắt chính ở cả La Liga lẫn những giải đấu cúp. Ngoài ra, trong tay HLV Erique vẫn còn Jordi Masip, người cũng sẵn sàng thay thế thủ môn người Đức khi anh không thể ra sân.


T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X