Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 16/06/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Chelsea do chưa đạt được sự đồng thuận về lương bổng.


Trong suốt một năm qua, phía Real Madrid trong bối cảnh gặp khó trong thương vụ chiêu mộ David De Gea của Man United đã chuyển hướng sang một thủ môn tên tuổi khác của Premier League đó là Thibaut Courtois của Chelsea. Bất chấp đã có Keylor Navas chơi tốt song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn nâng cấp triệt để vị trí trấn giữ cầu môn.

Thu mon Courtois tu choi gia han hop dong voi Chelsea hinh anh
Courtois chưa đồng ý với mức lương Chelsea đề xuất

Tuy nhiên, những tin đồn liên quan tới Real không làm ảnh hưởng tới thủ môn Courtois. Anh khẳng định mình vẫn hạnh phúc tại Chelsea và hy vọng sẽ sớm được thưởng một hợp đồng mới. Không chỉ nói suông, phong độ của tuyển thủ Bỉ trên sân cỏ cũng là rất ấn tượng và đã giành giải Găng tay Vàng sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc với 16 trận giữ sạch lưới tại Premier League.

Chính vì thế, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Courtois từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea đầu hè này. Chả là người gác đền 25 tuổi mong muốn nhận được mức lương gấp đôi hiện tại, tức 200.000 bảng một tuần nhưng vẫn chưa thể đạt được điều đó trong hợp đồng mới nhất mà CLB chủ quản chuyển sang cho anh. Tuy nhiên, hiện tâm trạng của Courtois vẫn rất thoải mái và hy vọng thỏa thuận mới sẽ được thông qua trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Giải Găng tay Vàng Ngoại hạng Anh 2016/17 chính thức có chủ
Với việc Hugo Lloris để thủng lưới trong trận đấu với Leicester, giải thưởng Găng tay Vàng Ngoại hạng Anh năm nay đã thuộc về Thibaut Courtois của Chelsea.

Hiện Courtois vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và sẽ trở lại tập trung cùng đồng đội Chelsea vào giữa tháng 7 tới. Hiện đội 1 The Blues chỉ còn có 2 thủ môn đó là Courtois và Eduardo, người sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 9 tới sau khi chia tay Asmir Begovic chuyển sang Bournemouth với giá 10 triệu bảng Anh. Và họ đang nhắm tới người trấn giữ khung thành kỳ cựu Willy Caballero, người sắp 36 tuổi và mới nói lời chia tay Man City sau mùa 2016/17.

Nếu không thành công trong thương vụ chiêu mộ Caballero dưới dạng chuyển nhượng tự do, Chelsea sẽ tiếp cận những Alban Lafont (Toulouse) hay Paul Bernardoni (Bordeaux). Trong trường hợp vẫn không thể mua được người mình muốn, họ nhiều khả năng sẽ gọi lại thủ môn trẻ Jamal Blackman, người chơi cho Wycombe Wanderers tại League Two theo hợp đồng cho mượn mùa trước.

Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn Courtois trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X