Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois khiến Chelsea ngồi trên đống lửa

Thứ Năm 03/05/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Thibaut Courtois rời Chelsea đang là cực cao, theo Don Balon, thủ môn người Bỉ đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues để được ra đi.

Courtois chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2019


Trong những mùa giải gần đây thủ môn Courtois duy trì phong độ rất ổn định, anh vẫn là lựa chọn không thể thay thế nơi khung gỗ của Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng đá chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến Hè 2019.
Tu choi gia han, Thibaut Courtois roi Chelsea o He 2018 hinh anh

Courtois chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Chelsea

Trong thời gian gần đây, BLĐ Chelsea đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với thủ môn Thibaut Courtois, song cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối gia hạn. Anh khẳng định chỉ quyết định có gia hạn hợp đồng hay không vào cuối mùa giải.

Hiện Real Madrid quan tâm Thibaut Courtois, đại diện của Tây Ban Nha nhắm thủ môn người Bỉ thay thế Navas. Los Blancos chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Mirror và The Sun, sở dĩ Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea là vì đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Real Madrid, chỉ khi không tới Bernabeu anh mới chấp nhận ký hợp đồng mới với The Blues.
 

Courtois báo tin buồn cho Chelsea

 

Khả năng Thibaut Courtois rời Chelsea đang là cực cao, theo Don Balon, thủ môn người Bỉ đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues để được ra đi.
Thibaut Courtois nhan loi vi sai lam dan den ban mo ti so cua Messi.

Thibaut Courtois báo tin buồn cho Chelsea

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 kiên quyết không gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh muốn ra đi ngay vào tháng 6 này. Trong trường hợp Chelsea không đáp ứng yêu cầu của thủ môn này, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019.

Sở dĩ Courtois muốn đến Real là vì anh muốn trở lại Tây Ban Nha sinh sống gần gia đình của mình. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn sống bên cạnh những người con của mình.

Mới đây, phát biểu với VTM Stadion, Courtois khẳng định: “Tôi yêu các con của mình đến chết. Khi bạn ở xa chúng, bạn nên tự hỏi có nên trở lại TBN trong tương lai gần. Đó là lý do tại sao tôi lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Chelsea”.
 

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X