Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca cầu được Man United vung tiền giải cứu

Thứ Năm 13/06/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mong mỏi ra đi để cứu vãn sự nghiệp nhưng Jasper Cillessen cũng ý thức sẽ không dễ dàng gì khi Barcelona không muốn bán lỗ tuyển thủ người Hà Lan.

Manchester United đang gặp bế tắc trong quá trình gia hạn hợp đồng với David De Gea vì những khúc mắc về lương bổng, thế nên khả năng không nhỏ sẽ mất thủ môn người Tây Ban Nha trong mùa hè này, cụ thể cho gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Thủ môn Cillessen muốn rời Barca gia nhập MU mùa hè 2019 hình ảnh
Thủ môn Cillessen muốn rời Barca gia nhập MU mùa hè 2019

Thế nên ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã sớm tính tới trường hợp xấu nhất để có phương án giải quyết. Mặc dù sẵn có trong tay một Sergio Romero tài năng và trung thành, họ vẫn đang ráo riết tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng những tên tuổi chất lượng khác để xứng đáng thay thế De Gea trong khung gỗ.

Một trong số những ứng cử viên sáng giá hiện tại chính là Jasper Cillessen. Người gác đền 30 tuổi này thực sự tài năng và việc đã bắt chính cho đội tuyển Hà Lan suốt nhiều năm qua chính là bằng chứng rõ ràng nhất, song đáng tiếc anh lại chỉ chấp nhận thân phận dự bị ở Barcelona do một Marc-Andre ter Stegen trẻ trung và xuất sắc hơn.

Cillessen mong mỏi ra đi trong mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp, với Man United chắc chắn là bến đỗ đủ hấn dẫn và thách thức. Tuy nhiên, khó khăn cho cựu ngôi sao Ajax Amsterdam như chính anh thừa nhận đó là mức giá Barca có thể hét cho các đối tác. Thậm chí gần đây, Benfica đã bị phũ phàng từ chối mặc dù đưa ra lời đề nghị hợp lý 13 triệu Euro.

Chia sẻ cầu cứu MU của thủ môn người Hà Lan: “Hợp đồng của tôi có điều khoản giải phóng nhưng cũng chẳng khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Barca chắc chắn không thể để tôi ra đi với giá của một quả trứng hay trái táo được. Tôi biết mọi cầu thủ đều bị đội giá nhưng đó là thực trạng của thị trường chuyển nhượng mà chúng ta cần phải chấp nhận.”

Thầy ở MU trực tiếp xúi De Gea ra đi vì sự nghiệp
HLV Emilio Alvarez thừa nhận việc cậu học trò mất suất bắt chính trên đội tuyển Tây Ban Nha bởi vì anh đang thi đấu ở nước ngoài.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X