Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Chelsea: HLV Pochettino làm tốt trong việc quản lý nhân sự

Thứ Ba 21/05/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Djordje Petrovic lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ với HLV Mauricio Pochettino và mong muốn ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Thêm 1 cầu thủ Chelsea bày tỏ sự ủng hộ HLV Pochettino

Sau 1 mùa giải khó khăn, HLV Mauricio Pochettino cuối cùng cũng giúp Chelsea về đích thứ 6 tại Premier League. Qua đó, The Blues giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. 

Tương lai của HLV Pochettino tại Stamford Bridge sẽ sớm được sáng tỏ. Ở thời điểm hiện tại, ông đang nhận sự ủng hộ của đa số các học trò. 

Petrovic
Petrovic ủng hộ HLV Pochettino tiếp tục dẫn dắt Chelsea.

Thủ môn Petrovic mới đây lên tiếng mong muốn HLV Pochettino sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa tới. Anh cho biết:

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào HLV Pochettino và đội ngũ huấn luyện. Họ đã trao cơ hội cho tôi. Họ tin tưởng và giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua.

Thật khó để quản lý nhân sự khi trong đội hình có 25 cầu thủ có những phẩm chất giống nhau. Nhưng HLV Pochettino đang làm tốt điều này. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy." 

Đầu mùa giải 2023/24, Petrovic chỉ là phương án dự phòng nơi khung gỗ Chelsea. Nhưng khi Robert Sanchez dính chấn thương, thủ môn số 28 đã ghi điểm khi được trao cơ hội và chiếm luôn suất bắt chính. Thủ môn sinh năm 1999 để lại dấu ấn với khả năng phản xạ và làm chủ khu vực vòng cấm địa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X