Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool

Thứ Ba 10/09/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Caoimhin Kelleher thừa nhận anh có thể phải rời Liverpool để thỏa mãn ước mơ trở thành thủ môn số một ở câu lạc bộ khác.

Thủ môn Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool

Caoimhin Kelleher đã xuất phát cho đội tuyển Ireland ở trận đấu với Anh. Hiện tại, thủ thành 25 tuổi đang là thủ môn số 2 tại Anfield, sau Alisson Becker. Tuy nhiên, việc thủ thành Giorgi Mamardashvili được The Kop chiêu mộ khiến cho tương lai của Kelleher càng trở nên bất định.

Caoimhin Kelleher
Thủ môn Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool

Khi được hỏi về vị thế của anh ở đội tuyển Ireland, Kelleher nói: “Tôi đã nói rõ trong vài năm qua. Tôi muốn trở thành thủ môn số một và chơi hàng tuần.

Câu lạc bộ đã đưa ra quyết định chiêu mộ thêm một thủ môn khác. Từ ngoài nhìn vào, có vẻ như họ đã đưa ra quyết định đi theo một hướng khác.

Tham vọng của tôi luôn rõ ràng trong vài mùa giải vừa qua. Tôi muốn trở thành thủ môn số một, chơi hàng tuần.

Đôi khi ở ngoài nhìn vào có thể giống như quyết định thuộc về tôi 100%. Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng nằm trong kiểm soát của tôi”.

Kelleher đã có cơ hội thi đấu cho Liverpool khi Alisson chấn thương ở mùa giải năm ngoái. Tổng cộng, anh ra sân 26 trận. Hè vừa qua, Kelleher được liên hệ rời khỏi Liverpool. Khi được hỏi rằng anh đã ở gần việc chia tay Liverpool đến đâu vào mùa hè vừa qua, Kelleher nói:

“Nhiệm vụ của tôi là ra sân và thi đấu, trở thành thủ môn số một. Có tin rằng Liverpool từ chối một vài lời đề nghị. Mọi thứ không nằm trong tay của tôi để đưa ra quyết định. Tham vọng của tôi là chứng tỏ tôi đủ tốt để ra sân thường xuyên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X