Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủng

Thứ Hai 29/03/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nick Pope tiếp tục giữ sạch lưới trong màu áo ĐT Anh, với việc không phải nhận bàn thua trước Albania, cầu thủ 28 tuổi đã đi vào lịch sử Tam sư.

Nick Pope lập kỷ lục trong màu áo ĐTQG


Rạng sáng nay, ĐT Anh có chuyến làm khách trên sân của Albania trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng I vòng loại World Cup châu Âu 2022. Sau chiến thắng 5-0 trước San Marino ở lượt trận mở màn, Harry Kane và các đồng đội quyết tâm tìm kiếm thêm 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.
 
Pope đi vào lịch sử ĐT Anh

Pope đi vào lịch sử ĐT Anh


Với quyết tâm rất cao, đội khách chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép cực lớn được dồn lên phần sân đội chủ nhà. Tam sư vượt lên dẫn trước ở phút 38 với bàn thắng của Harry Kane, sau đó Mason Mount ấn định tỷ số 2-0 cho Sư tử Anh ở phút 63.

Với chiến thắng 2-0 trước Albania, Anh tiếp tục dẫn đầu ở bảng I. Đó là trận đấu mà Tam sư đã áp đảo hoàn toàn. Đội chủ nhà chỉ cầm bóng có 29%, trong suốt 90 phút họ chỉ thực hiện có 2 pha dứt điểm và không trúng đích một lần nào.

Thủ môn Nick Pope có một trận đấu nhàn nhất trong sự nghiệp khi không có cơ hội được chứng tỏ khả năng của mình, trước đó trong trận đấu với San Marino anh cũng không phải làm việc khi cả 4 cú đá của đối thủ đều đi không trúng đích.

Theo thống kê, Nick Pope đã giữ sạch lưới trong cả 6 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Trong lịch sử Tam sư, lần đầu tiên có một thủ thành giữ sạch lưới trong 6 trận đầu tiên cho ĐTQG. 
Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự EuroTái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro
Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi.
Vì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man CityVì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man City
Được xem là cặp trung vệ số 1 của ĐT Anh tại kỳ EURO tới, Harry Maguire và John Stones đang dần trở nên thân thiết, bất kể cả 2 khoác áo những đội bóng kình...
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.
Harrry Maguire tiết lộ mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020Harrry Maguire tiết lộ mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020
Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020 được tổ chức vào tháng 6 năm nay, trung vệ Harrry Maguire cho biết Tam sư sẽ nỗ lực để ít nhất có mặt ở bán...
Foden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT AnhFoden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT Anh
Tiền vệ trẻ Man City đang cảm thấy tràn đầy tự tin rằng mình đủ sức giành một suất đá chính cả tại Man City và ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X