Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bravo của Man City dính chấn thương khi lên ĐTQG

Thứ Sáu 11/11/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Claudio Bravo của Manchester City đã dính chấn thương đầu gối ở trận đấu mới đây cho ĐT Chile và buộc phải rời sân sớm.


Trong trận đấu với Colombia diễn ra rạng sáng nay (11/11) tại vòng loại World Cup 2018, thủ môn Claudio Bravo của Chile đã chơi tốt với một số pha xử lý chắc chắn trong cái nóng oi ả tại thành phố Barranquilla. Tuy nhiên, đúng lúc đó anh lại dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ Santiago Arias của đối phương và buộc phải rời sân ở ngay phút 64 nhường chỗ cho đồng đội Jhonny Herrera.

Thu mon Bravo cua Man City dinh chan thuong khi len DTQG hinh anh
Bravo đã chấn thương đầu gối khi chơi cho ĐT Chile

Được biết, Bravo đã bị tổn thương đầu gối sau tình huống đó và khả năng ra sân ở trận đấu với Uruguay sau đây 5 ngày còn bỏ ngỏ. Mức độ nghiêm trọng từ vết đau của người gác đền 33 tuổi cần được tiếp tục làm rõ nhưng CLB chủ quản của anh là Man City thì đang lo ngay ngáy. Những vấn đề với đầu gối luôn rất phức tạp và nếu anh vắng mặt dài hạn sẽ là một tổn thất lớn của họ.

Từ giờ tới đầu tháng 12, Man City sẽ có 5 trận đấu thì 3 trong đó là quan trọng trước Borussia M’gladbach, Celtic tại Champions League để tranh vé đi tiếp và đại chiến với Chelsea tại Premier League. Trong chiến thuật mà HLV Pep Guardiola đang áp dụng tại sân Etihad, dù chỉ là một thủ môn song Bravo cũng có vai trò quan trọng.

Kể từ khi chuyển tới Man City đầu mùa này thay thế Joe Hart, Bravo đã làm khá tốt nhiệm vụ mà Guardiola giao phó. Không những có nhiều pha cứu thua xuất thần, anh cũng góp công vào lối chơi kiểm soát bóng triệt để của đội bóng ngay phần sân nhà. Chính Guardiola đã phải thốt lên rằng Bravo là “một trong những thủ môn hay nhất trong 10 năm qua”.

Chi tiết về chấn thương của Bravo sẽ tiếp tục được cập nhật nhưng nếu như anh phải làm khán giả thời gian tới, Man City sẽ buộc phải dùng Willy Caballero thế vai. Trước mắt tại ĐT Chile, thủ thành Herrera của Universidad de Chile sẽ tiếp tục được tin tưởng ở cuộc tiếp đón Uruguay tại vòng loại World Cup 2018.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X