Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn bom tấn của MU làm nền cho siêu phẩm ngày ra mắt

Thứ Năm 27/07/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã có màn ra mắt Man United từ khi chuyển tới CLB với giá 47 triệu bảng trong trận thua Real Madrid 0-2.

Sáng nay trong trận giao hữu với Real Madrid tại Texas, Mỹ, Man United đã xếp thủ môn tân binh Andre Onana lần đầu bắt chính. Những ngày qua, thủ thành người Cameroon đã luyện tập cùng toàn đội và làm quen với lối chơi, cũng như lấy lại thể trạng tốt nhất.

Dù vậy, màn ra mắt của Andre Onana không hoàn hảo như mong đợi. Anh trở thành khán giả bất đắc dĩ trong 2 bàn thua của Quỷ đỏ ở những phút đầu và phút cuối của trận đấu. Đầu tiên, Onana bất lực khi Bellingham tâng bóng qua đầu mở tỷ số, sau đó anh đứng chôn chân chứng kiến cú xe đạp chổng ngược của Joselu.

Thủ môn bom tấn của MU làm nền cho siêu phẩm ngày ra mắt 1
Joselu lập siêu phẩm khiến Onana đứng nhìn

Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng của Real Madrid trận này đều đến từ những tân binh. Ngược lại, Andre Onana cũng được kỳ vọng lớn sẽ có chiến thắng đầu tay, nhưng cuối cùng lại trở thành kẻ làm nền cho đối thủ. Dù vậy, màn trình diễn của thủ môn sinh năm 1996 có lẽ khiến HLV Erik ten Hag hài lòng với khả năng chuyền bóng ngắn trên sân nhà rất tự tin, trong khi 2 bàn thua đều không có lỗi của Andre Onana.

Quỷ đỏ sẽ kết thúc tour du đấu Mỹ của mình với màn chạm trán Dortmund vào 31/7 tới. Sau đó, họ sẽ còn 1 trận giao hữu nữa với Bilbao trước khi chính thức bước vào mùa giải mới Premier League.

Onana Real Madrid vs MU
Andre Onana có trận ra mắt không thành công về kết quả

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X