Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nhận thua xứng đáng, buông xuôi Man City chỉ sau 5 phút

Thứ Hai 16/12/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thất vọng của thủ môn Bernd Leno sau thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà Emirates ở vòng 17 Premier League.

Số phận đã được định đoạt kết liễu cho Arsenal ngay trong hiệp một với ba bàn thắng vươn lên dẫn trước của Manchester City, trong đó Kevin De Bruyne tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp và đường kiến tạo còn lại cho Raheem Sterling.

Arsenal 0-3 Man City Thủ môn Leno nhận thua xứng đáng hình ảnh
Arsenal 0-3 Man City: Thủ môn Bernd Leno nhận thua xứng đáng


Arsenal sớm buông xuôi và xứng đáng thua thảm


Không có gì thực sự bất ngờ với tâm lý buông xuôi ở một Pháo Thủ yếu kém bản lĩnh này, điều được chính Bernd Leno thừa nhận sau trận đấu thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà. Phát biểu thất vọng của thủ môn người Đức:

"Mọi thứ đã kết thúc chỉ sau 4-5 phút đầu tiên rồi và thiết nghĩ, chúng tôi xứng đáng với trận thua này. Thậm chí trong cả hiệp hai, chúng tôi còn không thể chạm bóng được nhiều để kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội gỡ bàn.”



“Rõ ràng ở vào thời điểm hiện tại, có một khoảng cách khá lớn mà các đội bóng lớn khác đang bỏ xa Arsenal. Vấn đề chính yếu đối với chúng tôi có lẽ chính là tâm lý áp lực nặng nề và công tác tư tưởng sẽ rất cần thiết ngay trong tuần này.”

Freddie Ljungberg vẫn được ủng hộ


Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Freddie Ljungberg xem ra chẳng khá khẩm hơn bậc tiền nhiệm bị sa thải Unai Emery, thậm chí còn lún sâu nữa vào cơn khủng hoảng tàn tệ với thành tích toàn hòa và thua. Pháo Thủ thành London cũng chỉ giành chiến thắng vỏn vẹn đúng 1/12 trận gần đây nhất.


Ljungberg
Arsenal 0-3 Man City: HLV Freddie Ljungberg vẫn được bảo vệ và ủng hộ


Tuy nhiên, Leno vẫn có lời bảo vệ ông thầy mới của mình: “Tương lai của HLV không phải phận sự của chúng tôi, khi toàn quyền quyết định thuộc về ban lãnh đạo CLB. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ Freddie trong mọi hoàn cảnh bởi ông ấy vẫn đang làm tốt công việc của mình.”



“Vấn đề không phải nằm ở HLV, khi mỗi cầu thủ cần phải nhìn nhận lại bản thân mình trước đã để có sự cải thiện về phong độ và tinh thần. Nếu tất cả mọi người đều thực sự chiến đấu hết mình thì kết quả ngày hôm nay cũng đã khác đi nhiều rồi.”


Thua thảm Man City, Arsenal ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League với chỉ 22 điểm/17 trận. Cuối tuần này ở vòng 18, Pháo Thủ thành London có chuyến hành quân khó khăn đến vùng Merseyside để làm khách của Everton, đội bóng cũng thay tướng nhưng đang thực sự đổi vận chứ không như họ.

Man City vùi dập Arsenal, Guardiola hứa hẹn “món quà” an ủi bại tướng
Sau trận đại thắng 3-0 trên sân khách Emirates, HLV người Tây Ban Nha tuyên bố mở đường cho trợ lý Mikel Arteta ra đi và trở về dẫn dắt đội bóng cũ nếu muốn.
Ljungberg hứa sẽ “tính sổ” với Ozil sau trận thua thảm của Arsenal
Chia sẻ của HLV tạm quyền người Thụy Điển về màn trình diễn nhạt nhòa tệ hại của tiền vệ người Đức ở thất bại 0-3 trước Man City, chưa kể cả thái độ không đúng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X