Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn bắt bóng ngoài vòng cấm gây sốt

Chủ Nhật 12/03/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Harry Lewis của Bradford đã bắt bóng bên ngoài vòng cấm ở trận đấu với Newport County ở League Two nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng.

Newport County vừa có trận tiếp Bradford trên sân nhà ở giải League Two của nước Anh. Tranh cãi dữ dội đã nổi ra ở phút 21 của trận đấu. Thủ môn Harry Lewis của Bradford băng ra khỏi vòng cấm và bắt bóng trong tay một cách tự tin.

Dù thủ thành này cố tình dùng tay chơi bóng bên ngoài vòng cấm, nhưng anh chỉ phải nhận thẻ vàng mà thôi. Các cầu thủ của Newport County đã phản ứng dữ dội, nhưng trọng tài chính không thay đổi quyết định của mình. 

Thủ môn bắt bóng ngoài vòng cấm gây sốt 1

Thủ môn Harry Lewis của Bradford đã bắt bóng bên ngoài vòng cấm

Sau trận đấu, tài khoản chính thức của Newport County đã đăng hình ảnh thủ môn 25 tuổi thoải mái bắt bóng bên ngoài vòng cấm kèm theo nội dung: “Hoàn toàn không thể tin được. Thủ môn Harry Lewis của Bradford bắt bóng cách khung thành hàng dặm và chỉ bị phạt thẻ vàng."

Trên mạng xã hội, NHM cũng phản ứng dữ dội sau quyết định của trọng tài chính. Một người viết: "Anh ta cố tình dùng tay chơi bóng, tôi ngạc nhiên khi đó chỉ là một thẻ vàng”, người tiếp theo ủng hộ: “Đây là quyết định khó hiểu nhất ở giải đấu mùa này”.

Tuy nhiên cũng có một số người hâm mộ đứng về phía trọng tài, họ cho rằng không có cầu thủ nào của đội chủ nhà áp sát, nên thẻ vàng là hợp lý. Newport thậm chí còn tức giận hơn 15 phút sau đó, khi Andy Cook đưa Bradford vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, họ đã san bằng tỷ số nhờ pha phản lưới nhà của Liam Ridehalgh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X