Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man City

Thứ Hai 23/05/2022 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công sau khi họ tràn từ trên khán đài xuống sân để ăn mừng chức vô địch Premier League.

Man City phải đưa ra lời xin lỗi


Man City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sau chiến thắng 3-2 trước Aston Villa. Man xanh đã khởi đầu không tốt khi để đối thủ dẫn trước 2-0, nhưng chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 76 đến phút 81, họ ghi liền 3 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng trên sân Etihad.

Man xanh về đích đầu tiên, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 1 điểm. Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, NHM Man City từ trên các khán đài đã tràn xuống sân để ăn mừng. Họ ôm lấy các cầu thủ đội chủ nhà để chia vui. Tuy nhiên, một bộ phận NHM quá khích đã hành hung với một vài cầu thủ của Aston Villa.
 
Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công
Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công

Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công


Có 2 cầu thủ của Aston Villa bị hành hung, trong đó có thủ môn Robin Olsen. Thủ thành của Aston Villa tiết lộ rằng anh cảm thấy có thứ gì đó đập vào sau đầu khi anh bước đi, sau đó lại có một người khác tát vào mặt của thủ thành này. HLV Steven Gerrard cho biết: "Chúng tôi sẽ xem cậu ấy hiện tại thế nào, nhưng tôi nghĩ các bạn nên hỏi Pep và Man City những câu hỏi đó."

Ngay sau đó Man City đã đưa ra lời xin lỗi, họ viết: “Manchester City muốn thành thật xin lỗi thủ môn Robin Olsen của Aston Villa, người đã bị hành hung sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cậu ấy đã bị một số CĐV quá khích tấn công. Câu lạc bộ đã mở một cuộc điều tra ngay lập tức và một khi kẻ tấn công được xác định, người này sẽ phải nhận những sự trừng phạt thích đáng”.

Aston Villa được cho là sẽ không nộp đơn khiếu nại lên Premier League về vấn đề này. Olsen ra sân với tư thế ôm đầu. Đội chủ sân Villa Park đang hy vọng phía Man City sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ mọi chuyện.
Điểm nhấn Man City 3-2 Aston Villa: Ngược dòng đẳng cấp, vô địch xứng đángĐiểm nhấn Man City 3-2 Aston Villa: Ngược dòng đẳng cấp, vô địch xứng đáng
Trận đấu Man City vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng AnhMichael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh, Owen cho rằng Man City sẽ đánh bại Aston Villa và lên ngôi vô địch.
Bắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốnBắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốn
Thánh địa Anfield hôm nay sẽ tưng bừng trong bữa tiệc ăn mừng chức vô địch, hay sụt sùi giọt nước mắt của sự nuối tiếc, lại phụ thuộc hoàn toàn vào một trận...
Ngược dòng đẳng cấp trước Aston Villa, Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22Ngược dòng đẳng cấp trước Aston Villa, Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Dù để Aston Villa dẫn trước 2-0, nhưng chỉ trong 10 phút cuối trận Man xanh ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2, qua đó vô địch Ngoại hạng Anh...
Pep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHAPep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA
HLV Pep Guardiola đã mời các CĐV Man United cùng chung vui nếu như Man City vô địch Premier League và ngăn cản Liverpool tạo ra cú ăn 4 lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X