Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal nói gì về sai lầm trong trận hòa Liverpool?

Thứ Hai 05/11/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno ca ngợi các đồng đội tuyến trên đã nỗ lực sửa sai cho anh trong trận đại chiến cuối tuần qua.

Là đội bóng gỡ hòa trong những phút cuối nhưng Arsenal cũng có quyền tiếc nuối với chỉ một điểm có được trong màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates. Thực tế, Pháo Thủ đã tạo ra thế trận rất tốt trước The Kop, nhưng rồi bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 60.

Thủ môn Leno trận Arsenal vs Liverpool nói về sai lầm ở bàn thua hình ảnh
Thủ môn Leno trận Arsenal vs Liverpool

Mohamed Salah tạt cánh trái và Bernd Leno giải nguy không đủ an toàn, đưa bóng đến đúng vị trí của Milner đang chạy đà băng lên và dứt điểm trong tư thế trống trải, khi khung thành đã rộng mở ở khoảnh cách 11m trực diện. Đây rõ ràng là một sai lầm đáng trách của tân binh người Đức.

Đích thân Leno lên tiếng phát biểu sau khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở trận Arsenal 1-1 Liverpool: “Tôi nghĩ mình đã làm những gì hết sức có thể, quan trọng đó là quyết định hợp lý nhưng thật không may khi bóng bay đến đúng chỗ Milner đang đứng sẵn ở trung tâm vòng cấm.”

“Dù sao thì chúng tôi đã có phản ứng hoàn hảo sau bàn thua đó, đơn cử như việc nhanh chóng tạo ra cơ hội nguy hiểm để đáp trả chỉ 2-3 phút sau đó. Điều đó thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của Arsenal, cùng với năng lực chuyên môn giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu khá tốt trước một đối thủ rất mạnh.”

Trận hòa Liverpool khiến Arsenal đánh mất vị trí trong top 4 Premier League về tay hàng xóm kình địch Tottenham và tạm thời xếp thứ 5 với 23 điểm/11 trận. Trong tuần này, Pháo Thủ tiếp tục có thêm hai trận sân nhà gặp những Sporting Lisbon ở Europa League và Wolverhampton ở vòng 12 giải ngoại hạng Anh.

Arsenal 1-1 Liverpool: Pháo cuối cùng cũng được bọc thép
Kế hoạch tác chiến của Unai Emery cho trận Arsenal 1-1 Liverpool được hé lộ đúng một tiếng đồng hồ trước giờ bóng lăn ở Emirates, với Mesut Ozil, Henrikh...
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool: Sai lầm và siêu phẩm làm nên trận cầu siêu kịch tính
Không phải kết quả hoành tráng với nhiều bàn thắng như kỳ vọng, nhưng những dư âm Arsenal vs Liverpool, đây xứng đáng được coi là trận cầu tâm điểm vòng 11.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X