Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City

Thứ Tư 23/12/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội.

Alex Runarsson mắc sai lầm tai hại


Thủ môn của Arsenal, Alex Runarsson khiến người hâm mộ không khỏi ngao ngán khi mắc sai lầm từ cú sút phạt trực tiếp từ Riyad Mahrez. Bàn thua đó khiến Pháo thủ bị Man City dẫn 2-1 và thua chung cuộc 1-4 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
 
 
 

Thủ môn Arsenal mắc sai lầm tai hại


Cụ thể, Phút 54, Man City được hưởng quả đá phạt trực tiếp lệch về bên phải và sát vạch 16m50. Thủ môn Alex Runarsson để bóng vuột khỏi tay rồi bay vào lưới. Nguyên nhân nằm ở chỗ thay vì chọn cách đấm bóng ra ngoài thì anh chàng thủ thành này lại định trổ tài bắt gọn trái bóng nên dẫn đến sai lầm như một thủ thành nghiệp dư.

Sai lầm này khiến tân binh của Arsenal bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Một người nói: "Tôi đã hiểu vì sao anh ấy được đưa về với mức phí chuyển nhượng 1.2 triệu bảng", một người khác tiếp tục: "Anh ấy chẳng khác nào một thủ môn nghiệp dư ở tình huống này".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta lên tiếng bảo vệ thủ môn của mình: “Anh ấy đã không chơi nhiều trận cho chúng tôi mà đang phải dần thích nghi. Tất cả chúng tôi đều mắc sai lầm nhưng chúng tôi phải ủng hộ anh ấy”.

Thất bại này càng làm tăng thêm đau khổ cho Arsenal vốn đang khủng hoảng nghiêm trọng ở Ngoại hạng Anh khi đã tụt xuống vị trí thứ 15. Tương lai Arteta đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không sớm thay đổi tình hình.
Thống kê Arsenal 1-4 Man City: “Pháo thủ” lại dừng bước ở tứ kết
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-4 Man City vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020-21.
Mới tái xuất, sao trẻ Arsenal đã lại dính chấn thương
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Man City bởi một vấn đề ở mắt cá chân. Đó là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ 19...
Arteta lại nếm trái đắng trước sếp cũ Guardiola, Arsenal dừng bước ở League Cup
Trên sân nhà Emirates, một Arsenal đang khủng hoảng phong độ trầm trọng ở Premier League đã không thể tạo ra bất ngờ trước Man City dần tìm lại độ ổn định vốn...
Các cầu thủ mất núi tiền nếu Arsenal xuống hạng
Mail Sports cho biết, các cầu thủ Arsenal phải đối mặt với nguy cơ cắt giảm 25% tiền lương nếu CLB phải xuống hạng vào cuối mùa.
Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh đêm nay 22/12: Arsenal vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá Anh League Cup hôm nay 22/12. LTD tứ kết Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên TTTV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X