Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal "dính chưởng" vì lén hút thuốc trong phòng tắm

Thứ Ba 06/01/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Wojciech Szczesny mới bị Arsenal trừng phạt 20.000 bảng vì tội lén hút thuốc trong phòng tắm.

Trước Szczesny, Jack Wilshere và William Gallas đã từng bị trừng phạt vị lỗi tương tự. Tuy nhiên, không rút bài học từ những người đồng đội, thủ môn người Ba Lan mới đây “dính đòn” khi bị HLV Wenger mạnh tay phạt 20.000 bảng. Đây không phải là lần đầu Wojciech Szczesny bị bắt gặp với hình ảnh phì phèo khói thuốc trên môi. Năm 2013, anh đã nhiều lần bị "chộp" những bức ảnh tương tự trong kỳ nghỉ hè.

Thu mon Arsenal dinh chuong vi len hut thuoc trong phong tam hinh anh
Szczesny bị phạt vì lỗi hút thuốc.

Mùa giải năm nay, Szczesny đang thể hiện một phong độ thi đấu kém thuyết phục. Chính sai lầm của thủ môn này đã khiến cho Arsenal phải chịu trận thua 0-2 trước Southampton tại vòng 20 Premier League. Sau trận đấu này, HLV Wenger giận ra mặt và trừng trị Szczesny bằng việc để thủ môn Ospina bắt chính trong trận Arsenal thắng Hull City ở FA Cup. Quá buồn vì không được ra sân, thủ môn người Ba Lan giải sầu bằng việc lén hút thuốc trong phòng tắm, nhưng đen đủi thay khi anh đã bị phát hiện và HLV người Pháp đã không nương tay khi dành cho anh một mức phạt nặng.

Tương lai của Szczesny đang bị đe dọa hơn bao giờ hết, sau khi Ospina bắt chính trong trận Arsenal thắng Hull City ở FA Cup, thủ môn này đã để lại nhiều ấn tượng và đây cũng là lý do khiến cho HLV Wenger cân nhắc có để thủ môn người Colombia bắt chính tại Premier League hay không. Mùa giải năm nay, Ospina mới chỉ được bắt chính 2 trận tại cup FA, mặc dù thể hiện phong độ ấn tượng nhưng thủ thành này chưa thể cạnh tranh suất bắt chính với người đồng đội Szczesny. Tuy nhiên, với việc Szczesny đang bị “ghét” bởi phong độ kém cỏi và liên tiếp vi phạm giới luật thì cũng là lúc để Ospina ghi điểm trong mắt của Wenger và đòi quyền công bằng được bắt tại giải bóng đá cao nhất nước Anh.

Ở một diễn biến khác, cuối tuần này Arsenal sẽ phải tiếp đón đối thủ khó chơi Stoke City trên sân Emirates, một trận thắng sẽ giúp cho “Pháo thủ” có cơ hội lọt vào top 4. Hiện tại, thầy trò HLV Wenger đang xếp ở vị trí thứ 6 với 33 điểm, kém đội bóng xếp thứ 4 là Southampton 3 điểm và khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã bị nới rộng lên tới 13 điểm.

Xem thêm tin tức về Arsenal và Premier League tại ĐÂY:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X