Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U CHÍNH THỨC trở lại Premier League

Thứ Năm 21/09/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Anders Lindegaard đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải này với CLB Burnley.


Trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà ngày 10/9 vừa qua, Burnley đã giành chiến thắng 1-0. Tuy nhiên, ở đó họ đã phải đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ gì khi thủ môn số 1 Tom Heaton dính chấn thương vai khá nặng và phải nghỉ nhiều tháng. Từ khi trở lại Premier League đầu mùa trước, chính tài năng của Heaton đã vô số lần cứu cho đội bóng vùng Lancashire những bàn thua trông thấy.

Để thay thế, Burnley nhanh chóng liên hệ với cựu thủ môn Manchester United và nay đang thất nghiệp, Anders Lindegaard và nhận được cái gật đầu của anh. Người gác đền quốc tịch Đan Mạch đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải này với CLB do HLV Sean Dyche dẫn dắt. Anh đã bắt tay vào tập luyện cùng các đồng đội mới và không loại trừ khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần này trong cuộc tiếp đón Huddersfield Town tới sân nhà tại vòng 6 Premier League.

Cuu sao MU CHINH THUC tro lai Premier League hinh anh
Lingegaard trở lại Premier League đầu quân cho Burnley

Năm nay 33 tuổi, Lindegaard từng có 5 mùa gắn bó với Man United từ năm 2010 tới 2015. Nhưng trong suốt thời gian đó, cựu tuyển thủ Đan Mạch chỉ đóng vai dự bị cho hết Edwin van der Sar rồi lại tới David De Gea tại sân Old Trafford. Kết thúc mùa 2014/15, Lindegaard rời M.U tới West Brom dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Những tưởng sẽ được ra sân thường xuyên hơn thì tại đây, Lindegaard tiếp tục chỉ được xem là phương án dự phòng cho một cựu thủ thành M.U khác là Ben Foster. Anh bị đem cho Preston North End mượn nửa mùa trước khi chính thức vào biên chế của CLB hạng Nhất Anh mùa 2016/17. Tiếc rằng phong độ của Lindegaard lại xuống dốc không phanh và chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 lần trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh đang thất nghiệp, Anders Lindegaard nhận được lời mời từ Burnley và đồng ý thử sức. Tại đây, anh sẽ cạnh tranh cùng Nick Pope cho vị trí nơi khung gỗ của đội chủ sân Turf Moor. “Tôi đã trải qua vài ngày tại đây và có ấn tượng tốt với CLB và tất cả mọi người ở đây. Không quá khó để thích nghi với môi trường này”, thủ thành 33 tuổi nói.

“Burnley là một tập thể chân thành, rất chăm chỉ tập luyện và tôi rất vui được trở thành một phần của CLB. Tôi đã chứng kiến 2 trận vừa qua nơi Nick Pope ra sân và đã thi đấu rất tốt. Tôi dành sự tôn trọng cho anh ấy. Tôi tới đây để cố gắng nâng cao sự cạnh tranh trong khung thành đội bóng và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy tốt về thể trạng và khát khao được ra sân. Tôi đến đây với một tinh thần tốt và rất mong chờ một khởi đầu mới.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X