Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn của Liverpool đặt mục tiêu hoàn hảo

Thứ Ba 13/11/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson phát biểu về phong độ tại Liverpool. Anh thừa nhận mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng đang nhắm tới sự hoàn hảo tại CLB mới.


Alisson đặt mục tiêu cải thiện phong độ


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool bỏ tới 72.5 triệu euro (65 triệu bảng) để mang về Alisson từ AS Roma. Ở thời điểm đó, đây là mức giá kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn trước khi bị Chelsea phá với thương vụ Kepa.

Alisson gia nhập Liverpool mang theo nhiều kỳ vọng. Trước anh, bộ đôi Simon Mignolet và Loris Karius khiến người hâm mộ rất thất vọng với phong độ phập phù. Mới đây Thủ môn Alisson phát biểu về phong độ tại Liverpool.

Thủ môn Alisson phát biểu về phong độ tại Liverpool hình ảnh

Thủ môn Alisson phát biểu về phong độ tại Liverpool


Anh thừa nhận mọi thứ chưa hẳn đã diễn ra suôn sẻ như mong đợi. “Những sự khởi đầu luôn được thực hiện ở mức vừa phải”, Alisson nói. “Trong trường hợp của tôi, kỳ vọng là rất cao dựa theo phương thức chuyển nhượng đã được thực hiện, với một khoản phí kỷ lục cho một thủ môn.


Áp lực rất cao và mọi người luôn muốn tôi trở nên hoàn hảo. Tất nhiên, thật khó để đạt được điều đó. Tôi đang nỗ lực hết sức vì điều này. Nhưng vẫn còn quá sớm để nói liệu tôi có hài lòng hay không. Tôi tập luyện rất chăm chỉ để tiến bộ hơn.

Tôi có thể chơi tốt, có thể mắc sai lầm song tôi tin rằng đó là cách để phát triển trong nghề nghiệp của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Với việc thay đổi giải đấu, thay đổi thành phố, gia đình tôi vẫn đang rất hạnh phúc. Tôi đang rất nỗ lực để Liverpool và ĐT Brazil ngày một mạnh hơn.


Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hạ đẹp Fulham: Jurgen Klopp và thử nghiệm… ngược đời
Sau cú ngã ngựa muối mặt ở Champions League, The Kop cần nhanh chóng gượng dậy trở lại và họ đã làm được ngay cuối tuần. Mặc dù vậy, đó không phải là màn trình...
Liverpool 2-0 Fulham: Mái nhà Anfield nâng bước Lữ đoàn đỏ
Dư âm Liverpool 2-0 Fulham chứng kiến Lữ đoàn đỏ có một màn trình diễn tuyệt vời, tốt hơn nhiều so với Champions League hồi giữa tuần. Thêm một lần, sân nhà...
Liverpool 2-0 Fulham: Chiến thắng của những người hùng thầm lặng
Mohamed Salah lại ghi bàn, nhưng anh không phải cái tên đáng khen nhất sau dư âm Liverpool vs Fulham, mà đó phải là hàng phòng ngự.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X