Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Liverpool bất ngờ đón thêm tân binh từ West Ham

Thứ Ba 06/08/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, chính thức chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Không chấp nhận mãi ngồi dự bị cho Alisson Becker, Simon Mignolet quyết định chia tay Liverpool sau sáu năm gắn bó để hồi hương về Bỉ khoác áo Club Brugge. Thủ môn 31 tuổi ra đi với mức giá 6,4 triệu bảng và có thể tăng lên đến 8,2 triệu bảng, tùy theo những đóng góp của mình ở đội bóng mới.

Thủ môn Adrian gia nhập Liverpool từ West Ham hình ảnh
Thủ môn Adrian gia nhập Liverpool từ West Ham

Chia tay một công thần lâu năm, The Kop cũng nhanh chóng tìm kiếm được người thay thế. Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, cũng quyết định chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó (đáo hạn hợp đồng) để cập bến Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này.

Với chất lượng và kinh nghiệm thâm niên đã được khẳng định ở môi trường Premier League, Adrian xứng đáng với một suất bắt chính thường xuyên hơn là tự hạn chế cơ hội của mình với vai trò dự phòng cho Alisson trong màu áo nhà ĐKVĐ Champions League.

Tuy nhiên, bản thân anh đã từ chối lời mời hồi hương về Real Valladolid vì sức hấp dẫn không thể chối từ của Liverpool. Tân binh 32 tuổi phát biểu trong buổi lễ chính thức ra mắt đội bóng mới: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB vĩ đại này.”

“Tôi là một người rất tham vọng và muốn đến đây để đoạt những danh hiệu vô địch, cũng như thúc đẩy Alisson và giúp cả hai không ngừng tiến bộ. Mùa giải tới đây sẽ có rất nhiều trận đấu ở trên mọi giải đấu để chúng tôi có thể cạnh tranh sòng phẳng với nhau vị trí trong khung gỗ. Tôi mong chờ đến ngày chính thức ra sân và giành chiến thắng mang về cho Liverpool.”

Liverpool mất người ngay trước thềm mùa giải mới
Simon Mignolet rời Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết định cập bến Club Brugge, đích thân đội bóng của Bỉ xác nhận có chữ ký của cầu thủ 31 tuổi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X