Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn 35 triệu bảng “tỏ tình” với Chelsea

Thứ Bảy 14/03/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana muốn khoác áo Chelsea, theo Goal, ngay cả khi Kepa ở lại thì cầu thủ sinh năm 1996 cũng sẵn sàng cập bến sân Stamford Bridge.

Andre Onana báo tin vui cho Chelsea


Mùa giải năm nay, thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên mắc sai lầm, điều đó khiến thủ thành này bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho Willy Caballero. HLV Lampard không hài lòng với những gì cầu thủ trị giá 71.6 triệu bảng thể hiện. 
 
Thủ môn Andre Onana muốn khoác áo Chelsea hình ảnh

Andre Onana sẵn sàng tới Chelsea


Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm thủ môn mới ở Hè 2020, rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Andre Onana của Ajax, Dean Henderson của MU hay Jan Oblak của Atletico Madrid.

Theo Daily Mail, Chelsea ký hợp đồng với Andre Onana ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Hakim Ziyech đang thuyết phục thủ môn của Ajax cập bến Stamford Bridge. Tân binh 42 triệu euro của The Blues đang nỗ lực đưa Onana tới Chelsea với mình.

Và mới nhất, thủ môn Andre Onana muốn khoác áo Chelsea, theo Goal, ngay cả khi Kepa ở lại thì cầu thủ sinh năm 1996 cũng sẵn sàng cập bến sân Stamford Bridge.

Mùa giải năm nay, Ajax không còn thi đấu quá ấn tượng, bởi vậy Onana đã nghĩ đến chuyện ra đi. Cầu thủ 23 tuổi này muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Barca chấp nhận cập bến Chelsea nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Onana đang là thủ môn số 1 của Ajax, anh duy trì phong độ rất ổn định. Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1996. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Onana, Chelsea sẽ phải đẩy đi Willy Caballero hoặc Kepa. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X