Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh của Liverpool gần như không kịp bình phục để đối đầu Arsenal

Thứ Sáu 21/08/2015 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của tờ báo địa phương Liverpool Echo, thủ quân Jordan Henderson gần như sẽ không thể kịp hồi phục để dẫn dắt “Lữ đoàn đỏ” hành quân tới Emirates trong trận cầu tâm điểm của vòng 3 vào ráng sáng ngày thứ ba tới, giờ Việt Nam.

Arsenal vs Liverpool hinh anh
Henderson chán nản rời sân vì chấn thương

Tiền vệ Jordan Henderson đã gặp chấn thương trong trận đấu với tân binh Premier League, Bournemouth, và phải tiêm thuốc giảm đau vào giữa giờ nghỉ để tiếp tục thi đấu. Song, có vẻ như chấn thương này nặng hơn dự kiến khiến cựu cầu thủ của Sunderland không thể chơi tiếp được và phải rời sân khi hiệp hai mới bắt đầu được vài phút để nhường chỗ cho Emre Can. Henderson đã có một hiệp đấu thứ nhất khá thành công với một cú sút xa ngẫu hứng đưa bóng liếm mép trên của xà ngang. Tất nhiên không thể không kể đến pha kiến tạo sắc như dao cạo mà anh tạo ra từng đường căng ngang để tân binh Christian Benteke ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và cũng là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Bỉ cho đội bóng mới.

Theo tiết lộ của nhà báo James Pearce, chuyên gia săn tin về CLB Liverpool, Henderson không bị gẫy hay nứt xương, nhưng chấn thương khiến cho anh không thể chạm bóng một cách bình thường khi việc tiêm thuốc giảm đau cũng không có tác dụng. Chính vì thế mà tuyển thủ người Anh đã không thể tham dự bất kì buổi tập nào của The Kop kể từ sau khi trận đấu tại vòng 2 với Bournemouth kết thúc. Khi mà trận cầu đinh chỉ còn hơn 3 ngày nữa là diễn ra, nếu Henderson không thể bình phục kịp trong hôm nay hoặc ngày mai thì gần như chắc chắn cầu thủ 25 tuổi sẽ phải bỏ lỡ trận đấu tới bởi anh sẽ không thể tích lũy được những ý đồ chiến thuật mà HLV Brendan Rodgers đã và đang chuẩn bị đưa vào giáo án tập luyện cho các học trò để đối đầu với Pháo thủ.

Các bác sĩ của đội bóng đã dùng từ “thần kỳ” khi nói về khả năng Henderson có thể kịp trở lại cho chuyến hành quân tới thủ đô London. Như vậy, HLV Brendan Rodgers sẽ phải sử dụng Emre Can trong vai trò tiền vệ trụ của tiền vệ Henderson. Tuy nhiên khả năng phòng ngự, đặc biệt là những kĩ năng giữ vị trí, bọc lót cho các trung vệ cũng như phán đoán bắt bài của cựu cầu thủ Bayern Munich không được đánh giá cao. Đây sẽ là một điểm yếu mà HLV Arsene Wenger sẽ tập trung đánh vào với những cầu thủ cơ động như Cazorla, Sanchez và Ozil trong trận Arsenal vs Liverpool tại vòng 3 Premier League 2015/16.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X