Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ kém, M.U vẫn săn "hàng thải" Man City

Thứ Hai 17/03/2014 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến khá bất ngờ, phía M.U đã cử người tiếp cận với đại diện của Joleon Lescott - trung vệ sắp đáo hạn hợp đồng với Man City.

M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Lescott
M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Lescott

Dưới thời HLV Pellegrini, Lescott không có được vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức. Thế nên, anh đã quyết định sẽ ra đi hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tờ Daily Star cho hay, Moyes biết rất rõ khả năng của Lescott (hai người từng làm việc cùng nhau ở Everton) nên muốn đón anh về Old Trafford thay cho Vidic.

Thủ quân người Serbia sẽ rời Old Trafford để đầu quân cho Inter. Bên cạnh đó, Ferdinand có thể giải nghệ nên M.U đang muốn tuyển thêm trung vệ dự phòng. Ngoài M.U, Lescott còn đang nằm trong tầm ngắm của Stoke City, Newcastle và CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas.

Từng được đánh giá khá cao thời còn thi đấu tại sân Goodison Park, nhưng Lescott lại ngày càng sa sút khi chuyển đến Etihad. Anh thường xuyên mắc những sai lầm sơ đẳng dẫn đến bàn thua của Man City. Điển hình như trận lượt về vòng knock-out Champions League mới đây, Lescott "biếu" cho Messi bàn mở tỉ số.

Trường hợp Lescott từ chối đề nghị của Moyes, Quỷ đỏ có thể dạm mua trung vệ khác như Mangala (Porto), Garay (Benfica), Benatia (AS Roma) hay Ginter (Freiburg).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X