Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thứ Hai tới, Tevez sẽ là người của Man.City

Thứ Năm 02/07/2009 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thay vì chọn Chelsea, điểm đến tiếp theo của Carlos Tevez sẽ là Manchester City. Thứ Hai tới, bản hợp đồng của tiền đạo người Argentina sẽ chính thức được hoàn tất.

Sau khi rời Manchester United, Tevez hiện đang là cầu thủ chịu sự quản lý của tập đoàn MIS (Media Sports Investment). Trên thực tế anh đã là cầu thủ tự do và có thể chuyển tới đầu quân cho bất cứ đội bóng nào mà cá nhân chân sút này muốn. Tuy nhiên những ràng buộc về hợp đồng với MIS khiến cho Tevez không thể có quyền được chọn CLB mới của mình. Với tư cách là công ty bảo hộ quyền lợi cá nhân của cầu thủ, MIS có thể rao bán Tevez và sẽ để anh tới những đội bóng nào trả mức phí cao nhất cho tiền đạo 25 tuổi này.

Tevez sẽ vẫn ở lại thành Manchester nhưng là khoác áo Man.xanh

Theo dự tính, mức phí của Tevez mà MIS đưa ra lên tới 30 triệu bảng. Trong khi đó đội bóng cũ của tiền đạo người Argentina là Manchester United chỉ chịu trả 23 triệu bảng, chính vì vậy Tevez đã không còn là người của Quỷ đỏ ngay khi bản hợp đồng chơi tại sân Old Trafford trong hai năm theo dạng cho mượn đã đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua.

Real Madrid, Inter, Chelsea và Liverpool là những đội bóng đầu tiên nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo này. Tuy nhiên Tevez tiết lộ anh chỉ muốn chơi bóng tại nước Anh và đây là cơ hội lớn cho Liverpool và Chelsea. Nhưng với ngân sách hẹp hòi Liverpool sẽ không đủ tài chính để cạnh tranh với Chelsea và Manchester City, đội bóng cũng thể hiện quyết tâm chiêu mộ chân sút người Argentina.

Ở cuộc đua song mã này, Manchester City đã giành thế thượng phong cho dù bản thân tiền đạo 25 tuổi thừa nhận anh muốn chơi cho Chelsea. "Tevez đã nói cậu ấy muốn được chơi cho Chelsea, đội bóng có thể mang cậu ấy đến với Champions League. Nhưng lời đề nghị của Manchester City quá hấp dẫn. Bên cạnh đó, gia đình và bạn bè của Tevez hiện đang sinh sống tại Manchester và cậu ấy không muốn phá vỡ sự ổn định mà họ đang tạo nên."

Cũng theo như nguồn thông tin này thì vào thứ Hai tới, Tevez sẽ chính thức trở thành người của Man.xanh."Tất cả mọi công đoạn đều đang tiến triển thuận lợi. Theo dự kiến bản hợp đồng sẽ được hoàn tất vào thứ Hai, thậm chí sẽ còn sớm hơn nếu như các thủ tục được hoàn tất nhanh gọn."

Hiện tại, vẫn chưa có những thông tin cụ thể nào về mức phí chuyển nhượng mà Man.xanh bỏ ra để chiêu mộ Tevez nhưng chắc chắn số tiền mà đội bóng thành Manchester bỏ ra sẽ không dưới 25 triệu bảng.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X