Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard em úp mở khả năng hội ngộ anh trai ở Chelsea

Thứ Hai 03/10/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ bay cao gần đây trong màu áo Monchengladbach giúp Thorgan nhận lại sự chú ý từ các ông lớn Châu Âu và tiền vệ 23 tuổi người Bỉ vừa lên tiếng về chuyện đi ở.

Mùa hè 2012, Chelsea có “đánh cả cụm” với anh em nhà Hazard với những thương vụ chiêu mộ từ Ligue 1 nước Pháp. Nhưng rồi rốt cuộc, chỉ một trong hai là thành công và tìm được chỗ đứng vững chắc ở Stamford Bridge. Ai cũng biết đó là người anh Eden, trong khi cậu em thậm chí không có nổi lần ra sân thi đấu nào cho đội một và cứ thế lang bạt qua những Zulte Waregem và Borussia Monchengladbach suốt 3 năm thuộc biên chế.

Hazard em up mo kha nang hoi ngo anh trai o Chelsea hinh anh
Thorgan Hazard bỏ ngỏ khả năng trở về Chelsea hội ngộ anh trai Eden

Sau cùng đến đầu năm 2015, Thorgan Hazard đã dứt tình hoàn toàn với Chelsea để đầu quân cho Monchengladbach sau mùa giải cho mượn tương đối ấn tượng trước đó. Như cá gặp nước khi khoác áo đội bóng nước Đức, tiền vệ 23 tuổi đã và đang tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt trong năm vừa rồi khi chính ông anh Eden lại chìm nghỉm bên trời Anh. Mùa giải mới 2016-17 này chỉ trải qua có 9 trận, nhưng Thorgan với phong độ thăng hoa nhanh chóng đóng góp đến 7 bàn thắng, trong đó có pha lập công vào lưới gã khổng lồ Barcelona ở Champions League giữa tuần vừa rồi.

Một Hazard khác đã xuất hiện trên bản đồ bóng đá và thời gian qua, chính Thorgan chứ không phải Eden mới là ngôi sao được không ít các đại gia săn đón trên chợ chuyển nhượng, trong đó có cả đội bóng cũ Chelsea. Viễn cảnh đường hoàng trở về Stamford Bridge và sát cánh cùng anh trai trong những trận cầu đỉnh cao là quá đỗi hấp dẫn, ấy vậy thì hộ công 23 tuổi người Bỉ vẫn úp mở khá tỉnh bơ khi được giới truyền thông gặng hỏi về khả năng này.

Thorgan Hazard chia sẻ: “Tôi rõ ràng vẫn đang tràn đầy hạnh phúc ở Monchengladbach cũng như cuộc sống nói chung trên đất Đức. Hiện tại, tôi chưa thực sự nghiêm túc suy nghĩ về tương lai, ở lại đây hay ra đi về với Chelsea hay cập bến một CLB nào đó khác. Mặc dù vậy, cả giới hạn của bản thân mình cũng là điều mà tôi không biết. Như tất cả đều đã nói, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, tôi cũng sẽ không loại trừ bất kỳ khả năng nào.”

“Làm đồng đội hay đối thủ của Eden thì cũng đều tuyệt như nhau thôi. Chúng tôi vẫn thường xuyên dành thời gian liên lạc với nhau bất chấp khoảng cách địa lý. Tôi được tung hô với phong độ cao và anh ấy thì cứ đùa rằng: Từ từ thôi chú em. Mọi người bắt đầu nghĩ mày giỏi hơn anh rồi đấy nhé.” – Thorgan tiết lộ về lời khen ngợi hài hước nhận được từ ông anh Eden.

Gia Khoa



► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X