Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thorgan Hazard từ chối Liverpool để cập bến Dortmund

Thứ Năm 11/04/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thorgan Hazard muốn tới Dortmund hơn là Liverpool. Tờ Nieuwsblad của Bỉ tuyên bố ngôi sao sinh năm 1993 muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga hơn là tới Anh.

Thorgan Hazard được Dortmund và Liverpool quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, Thorgan Hazard chơi bóng rất nổi bật trong màu áo Borussia Monchengladbach. Dù không nổi bật bằng người anh Eden Hazard, song cầu thủ 25 tuổi luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Bundesliga.
 
Thorgan Hazard muốn tới Dortmund hơn là Liverpool hình ảnh

Thorgan Hazard được Dortmund và Liverpool quan tâm


Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1993 đã ghi tới 12 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 29 lần ra sân. Gladbach đang cạnh tranh cho một tấm vé tham dự Champions League mùa tới, song Hazard đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Cầu thủ 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Ngôi sao người Bỉ cần một bến đỗ chất lượng hơn để phát triển sự nghiệp. Liverpool quan tâm Thorgan Hazard, Dortmund cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Monchengladbach.


Thorgan Hazard ưu tiên Dortmund hơn Liverpool


Thorgan Hazard muốn tới Dortmund hơn là Liverpool. Tờ Nieuwsblad của Bỉ tuyên bố ngôi sao sinh năm 1993 muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga hơn là tới Anh.
 
Thorgan Hazard muốn tới Dortmund hơn là Liverpool hình ảnh 2

Thorgan Hazard ưu tiên Dortmund hơn là Liverpool


Cầu thủ 25 tuổi hiện cảm thấy ưa thích cuộc sống ở nước Đức, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Bundesliga. Trong trường hợp nhận được lời mời từ cả Dortmund và Liverpool, Thorgan Hazard sẽ ưu tiên cập bến đội bóng vùng Ruhr.

Dortmund đang chơi bùng nổ ở mùa giải này, họ đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Dortmund được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng cho Thorgan Hazard, song Gladbach đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tottenham cũng là một trong những đội bóng mới nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, Thorgan Hazard sẽ chỉ đàm phán với những đội bóng của nước Anh trong trường hợp anh không thể khoác áo Dortmund.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X