Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống trị Premier League, Man City mơ vô địch Champions League

Chủ Nhật 13/09/2015 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua sau trận thắng sát nút Crystal Palace 0-1 Man City thì thầy trò HLV Pellegrini đã bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua vô địch. Vì thế Citizens đang hướng tới mục tiêu tham vọng hơn là vô địch Champions League.

Pellegrini tu tin huong toi dau truong Champions League
Pellegrini tự tin hướng tới đấu trường Champions League

Trận thắng Crystal Palace 0-1 Man City vào hôm qua đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Man xanh ở mùa giải này. Dù mùa giải mới ở giai đoạn đầu nhưng thầy trò HLV Pellegrini đã hơn đội nhì bảng MU 5 điểm. Thậm chí Citizens đang bỏ xa nhà ĐKVĐ Chelsea với khoảng cách mênh mông lên tới 11 điểm. Có thể nói với rất nhiều người thì chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này đang chỉ là cuộc chơi riêng của Man City.

Sau trận Crystal Palace 0-1 Man City, ngay cả HLV Pellegrini cũng tự tin đội nhà sẽ nắm chắc chức vô địch Premier League mùa này. Thế nhưng với 1 đội bóng đã vung rất nhiều tiền như Man xanh thì 1 danh hiệu thôi là chưa đủ. Đích nhắm lớn nhất của đội chủ sân Etihad vào lúc này chính là vươn ra đấu trường danh giá Champions League. Mới đây, chiến lược gia người Chile đã cực kỳ tự tin nói về tham vọng “vươn ra biển lớn”.

Pellegrini nói: “CLB của bạn sẽ không bao giờ trở thành đội bóng tuyệt vời nếu không vô địch Champions League. Tất nhiên chúng tôi hướng ra điều đó vì đã trở thành đội bóng lớn ở Premier League. Thật không dễ dàng để giành 2 chức vô địch, 2 á quân tại giải NHA trong 4 năm. Tôi chắc chắn Man City sẽ lại thống trị Premier League nhưng chúng tôi còn muốn hướng ra đấu trường châu Âu. Nhưng ngoài Toure thì đội hình của chúng tôi không có ai từng vô địch Champions League vì thế đây là điều không hề đơn giản. Tại Champions League có những đối thủ cực mạnh như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich, vì thế để thành công chúng tôi cần may mắn trong các lễ bốc thăm”.

Sở dĩ Pellegrini nói về sự may mắn bởi Man City là đội bóng đen đủi nhất trong những năm qua khi đã có 4 mùa giải liên tiếp rơi vào bảng tử thần. Mùa này họ tiếp tục rơi vào bảng đấu khó nhất với sự hiện diện của Juventus, Sevilla và Borussia Monchengladbach. Vào thứ 3 tới, đội bóng của chiến lược gia người Chile sẽ bắt đầu hành trình tại đấu trường châu Âu với chuyến làm khách giông bão trên sân của á quân Juventus.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X