Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin từ Tottenham: Chính thức có Adebayor!

Thứ Tư 22/08/2012 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phía CLB thành London xác nhận: Họ đã chính thức có được Emmanuel Adebayor từ Manchester City với mức giá được cho là rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Trong thông báo của mình, Tottenham không nói họ đã có được tiền đạo người Togo với mức giá bao nhiêu, nhưng các nguồn tin cho biết con số này trong khoảng từ 4 đến 6 triệu bảng. Dù mức giá có là như thế nào, nhưng Tottenham vừa có được một tiền đạo chất lượng để bổ sung vào đội hình với mức giá hời.

Trong tháng Bảy, Tottenham đã hết sức tự tin có được tiền đạo 28 tuổi sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn. Thời gian từ đó tới nay, Adebayor trở lại City tập luyện, nhưng Tottenham liên tục đánh tiếng muốn có được anh. Bản thân Man City cũng muốn bán tiền đạo người Togo này, tuy nhiên thương vụ bị chậm lại một chút do những rắc rối xung quanh. Nhưng bây giờ thì tất cả đã được giải quyết và Adebayor đã là người của Tottenham: trên tài khoản Twitter của đội bóng đã xuất hiện dòng thông báo "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo, CLB đã có được Emmanuel Adebayor từ Manchester City."

Adebayor là minh chứng rõ rệt nhất cho sự hào phóng của Man City
Adebayor chính thức là người của Tottenham


Bản thân Adebayor, sau khi thương vụ hoàn thành, cũng hứa hẹn với BLĐ Tottenham về một mùa giải năng suất hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn. Anh cũng viết đầy hào hứng trên Twitter: " Tôi đã trở lại đây! Tottenham, Adebayor tới đây! Tôi thèm ghi bàn lắm rồi!". Và trong cuộc phỏng vấn với website chính thức của đội bóng, Adebayor cho biết: " Tôi rất vui mừng đã kí được hợp đồng với Tottenham sau khi rời khỏi Manchester City. Mùa giải năm ngoái, tôi cùng đội bóng đã có khoảng thời gian tuyệt vời và tôi hi vọng năm tới đây, cả tôi và CLB sẽ đạt được những thành tích cao cùng nhau."

Với thành tích 18 bàn trong 37 trận cho Tottenham mùa giải năm ngoái, Adebayor được các ông chủ của CLB thèm khát cho chiến dịch dài hơi ở mùa giải năm nay. HLV Andre Villas-Boas cũng hào hứng với bản hợp đồng mới với tiền đạo người Togo, người sẽ chia lửa với Jermain Defoe trên hàng công của Tottenham mùa bóng tới. Adebayor là chân sút thực sự giá trị, thậm chí trong màu áo Man City anh cũng có 15 bàn trong 34 trận. Để xem rồi đây các ông chủ Ả Rập có tiếc không khi đã bán một tiền đạo có năng lực khá tốt của mình.
 
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X