Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng trước trận MU vs Southampton

Thứ Năm 29/08/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc trán với Soton cuối tuần này, tình hình lực lượng MU thiếu vắng những cái tên nào?


Lực lượng Quỷ đỏ trước vòng 4
 

Với 4 điểm sau 3 trận đầu tiên, MU hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng – nhưng bằng điểm với đội đang đứng thứ… 14. Chính vì vậy, tình hình hiện tại của thầy trò Solskjaer đang rất căng thẳng. Mục tiêu cuối tuần này tất nhiên là một chiến thắng, nhưng đến làm khách trên sân St Mary’s cũng không phải điều dễ dàng.
 
Luke Shaw có khả năng bỏ lỡ màn tái đấu với CLB cũ, sau khi dính chấn thương trong trận gặp Crystal Palace. Nếu cầu thủ này vắng mặt, người thay thế sẽ là Ashley Young vốn không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, và cũng là cái gai trong mắt fan MU.

Thông tin tình hình lực lượng MU trước trận gặp Southampton hình ảnh

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Southampton: Luke Shaw dính chấn thương


Đáng quan ngại hơn là khả năng của Anthony Martial, chân sút chủ lực của MU mùa giải năm nay. Tiền đạo người Pháp đã khập khiễng trong những phút cuối trận đấu vừa rồi, và cũng không xuất hiện trong những buổi tập gần đây.
 
Một trường hợp khác, Diogo Dalot vẫn chưa có cơ hội góp mặt trong mùa giải này vì chấn thương đầu gối. Cùng với đó, MU còn chấn thương dài hạn của Eric Bailly. Trên hàng công, họ chuẩn bị chia tay Alexis Sanchez – tới Inter dưới dạng cho mượn.
 
Trong 125 cuộc đối đầu trong lịch sử, MU thắng Southampton 65 lần, hoà 27 và thua 33. Tính trong những chuyến làm khách, Quỷ đỏ bất bại 11 lần gần nhất, trong đó có trận hoà 2-2 ở mùa giải năm ngoái.
Bắt chính trong trận đấu này sẽ là Mike Dean – vua thẻ đỏ của Premỉe League. Tổ VAR sẽ là trọng tài Michael Oliver và Stephen Child.

HLV Solskjaer ngăn cản Eric Bailly tới Arsenal
Eric Bailly tới Arsenal không xảy ra ở Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer là người ngăn cản cầu thủ sinh năm 1994 tới Emirates.
Man City vô địch, MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, MU vào Top 4, đó là nhận định của Paul Gascoigne, người từng có nhiều năm thi đấu cho Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X