Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Năm 08/02/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League, cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Tổng quan
Thong tin luc luong tran Tottenham vs Arsenal hinh anh
Arsenal làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 27 Premier League
Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm ít hơn Chelsea, đội xếp thứ 4. Phong độ của Spurs rất ổn định trong thời gian gần đây, trong hai vòng gần nhất họ đã cầm hòa Liverpool và đánh bại M.U. Với phong độ rất cao như vậy, Spurs rất tự tin trong cuộc tiếp đón Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League. Pháo thủ cũng vừa gây ấn tượng rất lớn sau khi đánh bại Everton 5-1, họ đang kém Top 4 khoảng cách 5 điểm và kém Spurs 4 điểm. Kết quả trận Tottenham vs Arsenal ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua Top 4, bởi vậy sẽ không bất ngờ khi cả 2 đội đều vào trận với quyết tâm giành chiến thắng.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong tran Tottenham vs Arsenal hinh anh 2
Petr Cech nhiều khả năng ngồi ngoài ở trận gặp Tottenham
Trước trận đấu với Tottenham, HLV Wenger đã lên tiếng về tình hình lực lượng của Arsenal. Ông thầy người Pháp nói: “Chúng tôi có một vài cầu thủ không có được trạng thái tốt nhất, đó là Petr Cech, Danny Welbeck và Nacho Monreal. Cech bị đau và phải rời sân trong trận thắng Everton 5-1, khả năng cậu ấy phải ngồi ngoài là khá cao. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn đó David Ospina, cậu ấy khiến tôi rất yên tâm. Chấn thương hông của Welbeck tiến triển tốt, cậu ấy đủ sức để tham dự trận đấu này. Monreal bị ốm, tôi vẫn chưa biết liệu cậu ấy có đủ sức ra sân hay không”.

Án treo giò

Arsenal không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Tottenham

Những thống kê ấn tượng

Arsenal đang cố gắng để giành chiến thắng trước Tottenham lần thứ 4 trong cùng một mùa giải. Họ đã có được thành tích đó ở các mùa 2004-05, 2007-08 và 2013-14.

Đây là trận đấu đầu tiên giữa Spurs và Arsenal tại Wembley kể từ tháng 4/1993, khi đó Arsenal thắng 1-0 tại bán kết FA Cup nhờ pha lập công của Tony Adams.

Harry Kane đã ghi 21 bàn trong 32 trận derby London ở Premier League, trung bình 0,66 bàn mỗi trận, chỉ có Thierry Henry mới có hiệu suất tốt hơn (0,73 bàn/trận).

Henrikh Mkhitaryan đã có 3 kiến tạo sau 120 phút khoác áo Arsenal, bằng thàn tích của Alexis Sanchez sau 1507 phút thi đấu cho Pháo thủ.

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham
Thong tin luc luong tran Tottenham vs Arsenal hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X