Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Tottenham?

Thứ Sáu 15/12/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 18 Premier League, cùng điểm qua lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.

Tổng quan
Thong tin luc luong tran Man City vs Tottenham hinh anh
Man City vs Tottenham ở vòng 18 Premier League
Tottenham đang chơi rất tốt trong hai trận đấu gần đây ở Premier League, họ đánh bại Stoke 5-1 và sau đó dễ dàng hạ Brighton với tỉ số 2-0. Với 6 điểm có được Spurs đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên đà hồi sinh của họ nhiều khả năng sẽ phải dừng lại bởi đối thủ tiếp theo của thầy trò Pochettino là Man City. Đội chủ sân Etihad đang có phong độ cực cao với 15 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, đó là một kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Man xanh cũng là đội duy nhất bất bại ở giải Ngoại hạng Anh mùa này sau 17 vòng đấu. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao, Man City được đánh giá cao hơn hẳn Tottenham trong cuộc đọ sức tại Etihad.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong tran Man City vs Tottenham hinh anh 2
John Stones vẫn chưa thể trở lại
John Stones đang hồi phục rất tốt, anh đã quay trở lại tập luyện, song cầu thủ này không đủ khả năng để ra sân trong trận Man City vs Tottenham. Pep Guardiola khẳng định chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany không quá nghiêm trọng, nhưng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Spurs vào cuối tuần này. Nhiều khả năng Pep sẽ sử dụng Otamendi và Mangala ở vị trí trung vệ, bộ đôi này chơi khá tốt khi đá bên cạnh nhau. Benjamin Mendy dính chấn thương nặng và tiếp tục vắng mặt.

Án treo giò

Man City không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này, nhưng Fernandinho và Leroy Sane đều đã nhận 4 thẻ vàng, nếu hai cầu thủ này nhận thẻ vàng ở trận đấu với Tottenham họ sẽ bị treo giò ở vòng 19.

Những thống kê ấn tượng

Trong 4 trận gần nhất ở Premier League Man City không thể thắng Tottenham, trong đó có 1 trận hòa và 3 thất bại. Mùa trước, Man xanh hòa 2-2 trên sân nhà và thua 0-2 trên sân khách.

Tottenham đã đánh bại Man City 10 lần ở Premier League, nhiều hơn tất cả các đội bóng còn lại.

Lần cuối cùng mà một đội bóng đánh bại cả Arsenal, M.U, Chelsea và Tottenham đã cách đây 63 năm (Wolves và West Brom mùa 1953-54), Man City sẽ lặp lại điều đó nếu đánh bại Spurs vào cuối tuần này.

Chuỗi thắng dài nhất của Pep Guardiola là trong thời gian còn dẫn dắt Bayern với 19 trận thắng liên tục, kéo dài từ giữa tháng 10 năm 2013 đến tháng 3 năm 2014, Man xanh còn 4 trận nữa để cân bằng thành tích này.

Trong 7 trận đầu tiên đụng độ Tottenham, tiền đạo Sergio Aguero ghi đến 10 bàn thắng. Nhưng trong 4 trận gần nhất anh không ghi bàn.

Từ mùa giải 2011/2012, Sergio Aguero đã ghi được 35 bàn thắng trong 52 trận với các đối thủ trong Top 6, góp 29% vào tổng số bàn thắng của Man xanh trước những đối thủ này.

Harry Kane đã ghi 7 bàn trong 7 trận gần nhất ở Premier League mùa này.

Đội hình tối ưu của Man City trước Tottenham
Thong tin luc luong tran Man City vs Tottenham hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Man City trước Tottenham
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X