Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield

Thứ Ba 30/01/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huddersfield vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Kop.

Tổng quan
Thong tin luc luong tran Huddersfield vs Liverpool hinh anh
Huddersfield vs Liverpool tại vòng 25 Premier League
Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ thua liên tiếp hai trận trước những đối thủ yếu hơn là Swansea và West Brom. Những thất bại gần đây khiến sức ép lên vai HLV Klopp là rất lớn. Tại vòng 25 Premier League, Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Huddersfield, nhiệm vụ của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm. Khả năng giành 3 điểm của đội khách là hoàn toàn có thể khi đối thủ của họ cũng đa sa sút với 6 trận không thắng ở giải Ngoại hạng Anh, những thành tích tệ hại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong tran Huddersfield vs Liverpool hinh anh 2
Jordan Henderson trở lại sau chấn thương
Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Henderson đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân ngay từ đầu, ngoài Adam Lallana và Ragnar Klavan dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu thì The Kop gần như có được đội hình mạnh nhất. Nói về tình hình lực lượng HLV Klopp tỏ ra rất tự tin: “Ngoài Clyne vẫn chưa thể trở lại và Lallana và Klavan không kịp bình phục thì Liverpool có được đội hình mạnh nhất, chúng tôi đặt quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Huddersfield”.

Án treo giò

Cả hai đội đều không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận Huddersfield vs Liverpool.

Thống kê

Roberto Firmino đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 11 trận đấu gần nhất với những đội bóng mới lên hạng ở Premier League (7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo).

Từ khi thay Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool vào tháng 9 năm 2015, Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp chưa khi nào thua hai trận liên tiếp ở Premier League.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X