Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước M.U

Thứ Sáu 01/12/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Tổng quan
Thong tin luc luong tran Arsenal vs MU hinh anh
Arsenal tiếp M.U trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Premier League
Arsenal đang kém M.U 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ chắc chắn hướng đến một chiến thắng để rút ngắn cách biệt với Quỷ đỏ đồng thời củng cố vững chắc một vị trí trong Top 4. Pháo thủ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, giữa tuần họ đã đánh bại Huddersfield với tỉ số 5-0, đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của thầy trò Wenger ở Premier League. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal đánh bại Man đỏ. Mourinho luôn chơi rất chặt chẽ trong những trận đấu lớn, điều đó có thể khiến Pháo thủ nôn nóng và rơi vào bẫy phản công của đối thủ. Quỷ đỏ cũng đang chơi tốt dần lên với 3 trận toàn thắng gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, điều đó khiến cuộc đại chiến vào giữa tuần được đánh giá rất khó lường.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong tran Arsenal vs MU hinh anh 2
Alexandre Lacazette dính chấn thương trong trận thắng Huddersfield
Alexandre Lacazette sẽ bỏ lỡ trận Arsenal vs MU vì chấn thương háng gặp phải trong trận thắng Huddersfield 5-0. Alexis Sanchez cũng gặp vấn đề ở gân khoeo, nhưng chấn thương không quá nghiêm trọng. Nói về tình hình lực lượng của đội bóng, HLV Wenger khẳng định: “Lacazette khó có thể ra sân nhưng chúng tôi có Welbeck, chúng tôi có Giroud, chúng tôi có Wilshere, họ đủ sức để gánh vác nhiệm vụ mà Lacazette để lại. Vấn đề mà Sanchez gặp phải không quá đáng ngại, cậu ấy vẫn sẽ đá chính vào cuối tuần”.

Án treo giò

Arsenal không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với M.U

Thống kê ấn tượng

Arsenal chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trước M.U, 4 trận còn lại họ thắng 2 và hòa 2.

Arsenal đã không thắng M.U trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà từ tháng 5 năm 1991.

Không có đội bóng nào đánh bại M.U tại Premier League nhiều như Arsenal (7, ngang với Liverpool).

Đây là lần đụng độ thứ 18 giữa Wenger và Mourinho, thành tích của vị chiến lược gia người Bồ là áp đảo với 8 chiến thắng, 7 hòa và chỉ thua 2.

Mesut Ozil đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League (2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo).

Đội hình tối ưu của Arsenal trước M.U
Day! Doi hinh toi uu cua Arsenal truoc MU hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Arsenal trước M.U
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X