Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Wolves vs Man City

Thứ Sáu 24/08/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolverhampton vs Man City vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Etihad.

Tổng quan


Man City tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng nể ở mùa giải 2018/19, đội chủ sân Etihad đã đánh bại Arsenal 2-0 ngay trên sân khách và hủy diệt Huddersfield 6-1 trên sân nhà. Với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số +7, Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Nhận định Wolverhampton vs Man City vòng 3 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City chắc chắn hướng đến chiến thắng trên sân của Wolves


Với một đội hình với chiều sâu cực tốt, Man City cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.  Wolverhampton vs Man City vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng.

Bên kia chiến tuyến, tân binh Wolverhampton mới có được 1 điểm sau 2 trận. Ở vòng mở màn dù được đá hơn người trong phần lớn thời gian nhưng họ vẫn để Everton cầm hòa 2-2, sau đó Wolverhampton thua 0-2 trên sân của Leicester.

Tiếp Man City trên sân nhà, Wolverhampton chắc chắn sẽ chơi phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội phản công, với việc bị đánh giá thấp hơn Man xanh rất nhiều, có lẽ 1 điểm đã là thành công với đội chủ nhà.
 

Tình hình chấn thương

 

Kevin De Bruyne dính chấn thương đầu gối cực nặng, anh cần tới giữa tháng 10 mới có thể trở lại. Dalino đang phục hồi chấn thương mắt cá chân, khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.
 
Kevin De Bruyne co hattrick kien tao trong tran thang Leicester.

Kevin De Bruyne phải đến tháng 10 mới có thể trở lại


Claudio Bravo cũng dính chấn thương Achilles cực nặng và nghỉ gần như toàn bộ mùa giải này, Fabian Delph dính chấn thương cơ bắp và vẫn chưa thể trở lại thi đấu.
 

Án treo giò

 

Man City không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận đấu với Wolverhampton.
 

Thống kê đáng chú ý

 

2012 – Kể từ tháng 4 năm 2012, Wolverhampton mới lại đụng độ Man City ở Premier League. Cách đây 6 năm đội chủ sân Molineux thất thủ 0-2 trước Man xanh trên sân nhà.

5 – Trong 6 lần đụng độ Wolverhampton gần nhất ở Ngoại hạng Anh Man City có đến 5 lần giành chiến thắng.

29 – Trong 29 trận gần nhất đối đầu với những đội bóng mới lên hạng ở Premier League Man City thắng 22 hòa 6 và chỉ thua duy nhất một trận (0-1 trước Burnley vào tháng 3 năm 2015 dưới thời Manuel Pellegrini). 

12 – Dưới thời HLV  Pep Guardiola, Man City chưa thua một lần nào trước những đội bóng thăng hạng ở Ngoại hạng Anh (12 trận, 9 thắng và 3 hòa).
 

Đội hình tối ưu của Man City trước Wolverhampton

Doi hinh toi uu cua Man City truoc Wolves
Đội hình tối ưu của Man City trước Wolves

 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X